Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả Nam Định ngỡ ngàng khi đội nhà để gỡ hòa cuối trận

Lê Hoàng Thiên sút chân trái từ ngoài khu vực cấm địa ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho TP.HCM trước chủ nhà Nam Định ở phút 85 trong trận đấu thuộc vòng 23 V.League diễn ra chiều 15/9.

  • Diogo mở tỷ số cho CLB Nam Định sau pha bứt tốc và dứt điểm chân trái chéo góc ở phút 59. Tuy nhiên, Lê Hoàng Thiên cũng ghi bàn đẹp mắt bằng cú sút chân trái từ ngoài khu vực cấm địa, qua đó giúp TP.HCM thu về một điểm sau trận hòa 1-1 trên sân Thiên Trường.
  • Sau hiệp một của trận đấu trên sân Gò Đậu, SLNA bất ngờ dẫn chủ nhà Bình Dương 3-0. Trong hiệp 2, tiền đạo Vinicius có thêm 2 bàn thắng, qua đó giúp SLNA đánh bại Bình Dương 5-1. Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà được thực hiện bởi Luiz từ chấm 11 m.
  • Sau vòng 23 V.League chiều 15/9, CLB Nam Định có 28 điểm, trong khi đó đội TP.HCM tiếp tục đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 42 điểm.
  • Ở vòng 22, CLB Nam Định bị phạt 85 triệu đồng sau sự cố pháo sáng do CĐV gây ra trên sân Hàng Đẫy. Cổ động viên Nam Định bị cấm đến sân khách 2 trận kế tiếp với Khánh Hòa (vòng 24, ngày 21/9) và CLB Sài Gòn (vòng 26, ngày 19/10).
  • Trao đổi với Zing.vn, Trưởng Ban kỷ luật VFF Vũ Xuân Thành cho biết do CLB Hà Nội chỉ còn hai trận sân khách mùa này nên án phạt 2 trận là phù hợp: “Nếu CLB Hà Nội còn 3 trận, chúng tôi sẽ phải tính toán. Tuy nhiên, theo quy định của luật, án phạt hai trận hiện nay là phù hợp”.

    CLB Nam Dinh gap CLB TP.HCM anh 1

    Về án phạt dành cho cổ động viên Nam Định, ông Thành cho biết trách nhiệm không cho cổ động viên Nam Định vào sân sẽ thuộc về ban tổ chức trận đấu địa phương. Mùa 2017, cổ động viên Hải Phòng cũng từng bị cấm tới sân sau một vụ pháo sáng tương tự tại sân Mỹ Đình, cũng ở một trận đấu với CLB Hà Nội.

  • Khởi tố vụ án, triệu tập nhiều CĐV Nam Định bắn pháo trên sân Hàng Đẫy

    Cơ quan điều tra vừa khởi tố vụ án, đồng thời triệu tập nhiều CĐV Nam Định bị tình nghi bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy khiến đôi nam nữ bị thương, trong đó có một cảnh sát.

    CLB Nam Dinh gap CLB TP.HCM anh 2

    Ngày 14/9, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã khởi tố vụ án hình sự, điều tra các hành vi Gây rối trật tự công cộng và Chống người thi hành công vụ, liên quan vụ bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy làm 2 người bị thương.

    "Công an cũng triệu tập và mời một số cổ động viên của CLB Nam Định để ghi lời khai phục vụ điều tra", lãnh đạo công an quận nói với Zing.vn.

  • Sau sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội tối 11/9, ông Nguyễn Văn Sỹ cùng các cầu thủ đội Nam Định xin lỗi người hâm mộ.

    Đội Nam Định cúi đầu xin lỗi sau vụ CĐV đốt pháo sáng Sau sự cố pháo sáng trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội tối 11/9, ông Nguyễn Văn Sỹ cùng các cầu thủ đội Nam Định xin lỗi người hâm mộ.
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Nam Định và CLB TP.HCM

    CLB Nam Dinh gap CLB TP.HCM anh 3


  • HLV Nam Định: 'Đó là phá hoại chứ không phải cổ vũ'

    Huấn luyện viên Nguyễn Văn Dũng của CLB Nam Định chia sẻ sau sự cố pháo sáng ở trận gặp CLB Hà Nội: "Chúng tôi thấy rất buồn vì sự cố đáng tiếc trên sân. Một số CĐV có hành động phá hoại chứ không phải là cổ vũ. Hành động đốt pháo, gây ảnh hưởng tới tính mạng người khác rất đáng lên án".

    CLB Nam Dinh gap CLB TP.HCM anh 4
  • Danh sách cầu thủ đá chính của CLB Nam Định và TP.HCM

    Trọng tài Trương Hồng Vũ được giao nhiệm vụ cầm còi trận đấu đáng chú ý ở vòng 23 V.League trên sân Thiên Trường giữa chủ nhà Nam Định và TP.HCM.

    CLB Nam Dinh gap CLB TP.HCM anh 5
  • Trên sân Gò Đậu, CLB Bình Dương tiếp đón SLNA. Tiền đạo Nguyễn Anh Đức không được đăng ký thi đấu. Nhiều khả năng anh vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương lưng trước vòng loại thứ 2 World Cup 2022 gặp Thái Lan ngày 5/9.

    CLB Nam Dinh gap CLB TP.HCM anh 6
  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Nam Định và TP.HCM bắt đầu

    1': Chủ nhà Nam Định ra sân với trang phục áo vàng, trong khi đó CLB TP.HCM mặc áo đỏ. Cả hai đội đều đặt mục tiêu giành chiến thắng, đặc biệt là đội TP.HCM muốn có 3 điểm để bám đuổi CLB Hà Nội trong cuộc đua vô địch.

  • 2': CLB TP.HCM tổ chức lên bóng bên cánh trái. Sau đường chuyền vào khu vực cấm địa, Ismaheel nỗ lực đón bóng nhưng không thành công. Ngay sau đó, chủ nhà Nam Định cũng có pha lên bóng bên cánh phải, nhưng không có pha dứt điểm nào về phía khung thành thủ môn Thanh Thắng. Video: Next Media.

  • 12': Sau tình huống bóng căng ngang trước khung thành đội khách từ cánh phải, Gustavo của chủ nhà Nam Định không kịp chạm vào bóng để tạo ra pha dứt điểm cận thành. Video: Next Media.

  • SLNA dẫn trước Bình Dương 1-0 ở phút 17

    Trên sân Gò Đậu của Bình Dương, Vinicius mở tỷ số cho SLNA ở phút 17. Trong trận đấu này, đội chủ nhà không có lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng lão tướng Anh Đức do dính chấn thương. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Nam Dinh gap CLB TP.HCM anh 7
  • SLNA dẫn trước Bình Dương 2-0

    Sau khi Vinicius mở tỷ số, Phạm Xuân Mạnh lập công nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách SLNA trước Bình Dương trên sân Gò Đậu. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Nam Dinh gap CLB TP.HCM anh 8
    CLB Nam Dinh gap CLB TP.HCM anh 9
  • SLNA dẫn Bình Dương 3-0

    Đội khách SLNA tiếp tục có bàn thắng gia tăng cách biệt lên 3-0, và tác giả của pha lập công là Khắc Ngọc. Trước khán giả nhà, nhưng Bình Dương lại phải liên tiếp đón nhận bàn thua. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Nam Dinh gap CLB TP.HCM anh 10
  • Kết thúc hiệp 1, CLB Nam Định hòa TP.HCM 0-0

    Sau 45 phút đầu tiên, khán giả trên sân Thiên Trường không được chứng kiến bàn thắng nào trong trận đấu giữa chủ nhà Nam Định và TP.HCM. Trong khi đó, SLNA lại bất ngờ dẫn CLB Bình Dương 3-0 với các pha lập công lần lượt của Vinicius, Xuân Mạnh và Khắc Ngọc. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Nam Dinh gap CLB TP.HCM anh 11
  • Hiệp 2 trận đấu giữa CLB Nam Định và TP.HCM bắt đầu

    46': Khán giả trên sân Thiên Trường cổ vũ nhiệt tình cho đội chủ nhà. Trong hiệp 2, người hâm mộ chờ đợi bàn thắng sẽ sớm đến từ những pha tấn công có nét của các cầu thủ.

  • Huấn luyện viên Nguyễn Thanh Sơn về Trà Vinh chịu tang mẹ, nên không chỉ đạo CLB Bình Dương, thay vào đó Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh và trợ lý đảm nhận công việc trong trận tiếp SLNA trên sân Gò Đậu ở vòng 23. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Nam Dinh gap CLB TP.HCM anh 12
  • 52': Sau quả treo bóng từ bên cánh trái, Gustavo bật cao đánh đầu đưa bóng đi sát xà khung thành TP.HCM trong sự tiếc nuối của khán giả Nam Định. Video: Next Media.

  • 55': CLB Nam Định có cơ hội đáng chú ý khi Diogo tung người móc bóng về góc xa đi chệch cột khung thành TP.HCM. Từ đầu hiệp 2, đội chủ nhà đẩy cao tốc độ tấn công, nhưng vẫn chưa thể có bàn mở tỷ số. Video: Next Media.

  • CLB Nam Định mở tỷ số trước TP.HCM ở phút 59

    Diogo thực hiện pha bứt tốc độ, sau đó dứt điểm chân trái chéo góc ghi bàn mở tỷ số cho chủ nhà Nam Định trước đội TP.HCM. Video: Next Media.

  • CLB Bình Dương rút ngắn tỷ số xuống 1-3

    Trên sân Gò Đậu, chủ nhà Bình Dương có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 trước SLNA nhờ pha ghi bàn từ chấm 11 m của Luiz.

  • Cổ động viên Damion tỏ ra ngạc nhiên khi không được vào sân Hàng Đẫy xem trận đấu giữa CLB Hà Nội và Viettel lúc 19h ngày 15/9.

    Cổ động viên nghĩ gì khi bị cấm vào sân Hàng Đẫy? Cổ động viên Damion tỏ ra ngạc nhiên khi không được vào sân Hàng Đẫy xem trận đấu giữa CLB Hà Nội và Viettel lúc 19h ngày 15/9.
  • CLB TP.HCM gỡ hòa 1-1 trước Nam Định ở phút 85

    Lê Hoàng Thiên thực hiện cú sút chân trái từ ngoài khu vực cấm địa ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho TP.HCM trước chủ nhà Nam Định trên sân Thiên Trường. Video: Next Media.

  • SLNA dẫn trước CLB Bình Dương 4-1

    Tiền đạo Vinicius hoàn tất cú đúp bàn thắng, qua đó giúp đội khách SLNA dẫn trước câu lạc bộ chủ sân Gò Đậu 4-1. Ảnh: Quang Thịnh.

    CLB Nam Dinh gap CLB TP.HCM anh 13
  • Kết thúc trận đấu, CLB Nam Định hòa TP.HCM 1-1

    CLB Nam Định có bàn mở tỷ số nhờ công của Diogo, nhưng Lê Hoàng Thiên tỏa sáng với cú sút chân trái từ xa ghi bàn, qua đó mang về một điểm cho đội khách TP.HCM. Trong khi đó, tiền đạo Vinicius lập hat-trick giúp SLNA thắng 5-1 trên sân Gò Đậu của CLB Bình Dương.



Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm