Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả lưu luyến cầu thủ bóng đá nữ trên sân Cẩm Phả

Sau khi trận đấu bán kết giữa tuyển nữ Việt Nam và Myanmar kết thúc nhiều phút, hàng nghìn khán giả vẫn đứng trên khán đài ngóng từ xa mong được các "cô gái kim cương" đến gần.

tuyen bong da nu Viet Nam vao chung ket SEA Games 31 anh 1

Trận bán kết giữa tuyển nữ Việt Nam và Myanmar có lượng khán giả đông nhất kể từ đầu giải tại SEA Games 31. Phần lớn họ mặc áo cờ đỏ sao vàng, tạo bầu không khí sôi động trong suốt 90 phút.

tuyen bong da nu Viet Nam vao chung ket SEA Games 31 anh 2

Hơn 21h tối 18/5, khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, nhiều khán giả ở trên khán đài chưa muốn về. Nhiều nhóm vừa đi vừa ngoái lại, đưa mắt nhìn về phía xa nơi có thầy trò HLV Mai Đức Chung đang làm thủ tục xã giao với đội bạn.

tuyen bong da nu Viet Nam vao chung ket SEA Games 31 anh 3

Họ mong ngóng toàn bộ ban huấn luyện và các "cô gái kim cương" đến làm động tác chào cảm ơn như đã làm sau các trận đấu vòng bảng.

tuyen bong da nu Viet Nam vao chung ket SEA Games 31 anh 4

Hàng nghìn cánh tay ở phía trung tâm khán đài B giơ lên tạo lên những tiếng pháo vang dội. Lúc này, các nữ cầu thủ đang di chuyển từ phía đầu cầu môn hướng khán đài D về phía họ.

tuyen bong da nu Viet Nam vao chung ket SEA Games 31 anh 5

Trong số này, nhiều khán giả xem đủ cả 3 trận của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại SEA Games 31, cũng có người bỏ qua trận thứ hai gặp Campuchia vì cho rằng thắng dễ dàng.

tuyen bong da nu Viet Nam vao chung ket SEA Games 31 anh 6

Trang (bên trái) mong được xin chữ ký của một cầu thủ trong đội. Cô và các bạn của mình đứng ngóng rất lâu nhưng sau đó các cầu thủ không đến gần họ.

tuyen bong da nu Viet Nam vao chung ket SEA Games 31 anh 7

Toàn bộ đội tuyển đi một vòng chào và cảm ơn hơn chục nghìn khán giả đã cổ vũ hết mình cho họ. Trận bán kết tối 18/5 sân Cẩm Phả thực sự như một chảo lửa, chỉ còn vài chục ghế trống.

tuyen bong da nu Viet Nam vao chung ket SEA Games 31 anh 8

Thùy Trang là một trong ba tuyển thủ tới gần khán giả nhất để bắt tay.

tuyen bong da nu Viet Nam vao chung ket SEA Games 31 anh 9

Thanh Nhã được các khán giả nhí bao vây xin chứ ký và đòi chụp ảnh chung.

tuyen bong da nu Viet Nam vao chung ket SEA Games 31 anh 10

Tiền vệ Phạm Hoàng Quỳnh đưa con gái đầu lòng đi theo cùng cảm ơn khán giả. Hôm nay, cô ngồi trên băng ghế dự bị và không vào sân thi đấu.

tuyen bong da nu Viet Nam vao chung ket SEA Games 31 anh 11

Phía ngoài sân, hàng chục CĐV cùng các nhóm bạn trẻ cũng đứng chờ bên ngoài ôtô chở cầu thủ.

tuyen bong da nu Viet Nam vao chung ket SEA Games 31 anh 12

Anh Hoàng Văn Mạnh cho biết mình là CĐV trung thành của bóng đá Việt Nam. Các trận đấu của tuyển nữ tại SEA Games, anh cùng nhiều thành viên hội từ Hải Phòng tới Cẩm Phả để cổ vũ.

tuyen bong da nu Viet Nam vao chung ket SEA Games 31 anh 13

Vũ Thu Huyền và Bùi Sơn Tùng cho biết hâm mộ Thanh Nhã và Huỳnh Như. Hai em quyết tâm đợi để được nhìn các tuyển thủ thật gần.

tuyen bong da nu Viet Nam vao chung ket SEA Games 31 anh 14

Khi lực lượng an ninh yêu cầu mọi người đứng gọn và ra về, nhiều người vẫn cố đợi để nhìn thầy trò Mai Đức Chung ra xe. Anh Đặng Văn Khánh (bế trẻ nhỏ) nói với một cảnh sát: "Anh cho đứng thêm lúc nữa, cho bố con cháu được nhìn thấy cô Huỳnh Như".

Hoàng Hà

Bạn có thể quan tâm