Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 CĐV Thái Lan ít ỏi khuấy động sân Cẩm Phả suốt 90 phút trận bán kết

4 CĐV đến từ Bangkok và một nữ sinh người Thái Lan đang theo học tại ĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM) hâm nóng sân vận động Cẩm Phả, Quảng Ninh trong trận bán kết 1, chiều 18/5.

Thai Lan thang Philippines ban ket bong da nu anh 1

Trong số hơn 3.000 khán giả có mặt tại sân vận động Cẩm Phả chiều 18/5 đón xem trận bán kết 1 giữa hai đội bóng đá nữ Thái Lan và Philippines có sự xuất hiện của 5 CĐV là người xứ sở chùa vàng. Người làm chủ khán đài là anh Lim (áo đen). 4 trong số 5 người đến từ Bangkok. Họ bắc loa hát cổ vũ đội nhà trong suốt 90 phút không ngừng nghỉ.

Thai Lan thang Philippines ban ket bong da nu anh 2

Cô gái có tên Aor đến từ TP.HCM. Hiện nữ sinh người Thái theo học khoá học 3 tháng tại ĐH Tôn Đức Thắng, tạm nghỉ theo bạn bè tới Nam Định cổ vũ các cầu thủ bóng đá nam rồi hôm nay tới Cẩm Phả, Quảng Ninh để xem các ngôi sao nữ Thái Lan chơi trận bán kết.

Thai Lan thang Philippines ban ket bong da nu anh 3

Khi hết trận, toàn bộ cầu thủ Thái Lan tới khu vực khán đài D để cảm ơn 5 CĐV nhiệt tình này.

Thai Lan thang Philippines ban ket bong da nu anh 4

Các cầu thủ chưa hết niềm vui chiến thắng 3-0 trước đội tuyển nữ Philippines. Trong ảnh, tiền vệ phòng ngự Phonphirun Philawan và tiền đạo Kanyanat Chetthabutr trêu đùa nhau.

Thai Lan thang Philippines ban ket bong da nu anh 5

Các cầu thủ Thái Lan bày tỏ cảm ơn tới lực lượng CĐV ít ỏi đã góp phần không nhỏ vào chiến thắng của đội nhà.

Thai Lan thang Philippines ban ket bong da nu anh 6

Tiền vệ Wilaiporn dù bị chấn thương vẫn bỏ cả nạng giơ lên hòa chung niềm vui cùng các CĐV.

Thai Lan thang Philippines ban ket bong da nu anh 7

Trong suốt 90 phút, nữ Thái Lan có cuộc đối đầu tương đối nhẹ nhàng trước đội bóng có nhiều cầu thủ nhập tịch. Trước đó, nhiều khán giả trên sân Cẩm Phả dự đoán Philippines sẽ vào chung kết và gặp tuyển nữ Việt Nam vì cho rằng Thái Lan năm nay kém thế hơn.

Thai Lan thang Philippines ban ket bong da nu anh 8

Tuy nhiên, Philippines chơi lép vế, suốt cả trận hầu như không có cú sút nào trúng đích. Tỷ lệ cầm bóng cũng thua người Thái, cơ hội dứt điểm khá ít.

Thai Lan thang Philippines ban ket bong da nu anh 9

Trong ảnh, pha dứt điểm của Silawan Intamee mở tỷ số cho Thái Lan ở phút 22. Trận này đội trưởng mang áo số 7 chơi nổi bật. Cô không chỉ tham gia tấn công mà còn thường xuyên lùi về hỗ trợ hàng tiền vệ trong các pha kiến thiết bóng.

Thai Lan thang Philippines ban ket bong da nu anh 10

Tỷ số chung cuộc trận bán kết 1 giữa Thái Lan và Philippines là 3-0. Hai bàn thắng còn lại của đội bóng áo xanh do công của Dangda (phút 47) và Somnuek (phút 90+1). Nữ Thái Lan vào chung kết SEA Games 31. Họ sẽ gặp một trong hai đội bóng còn lại là tuyển nữ Việt Nam hoặc nữ Myanmar.

Hoàng Hà

Bạn có thể quan tâm