Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả hào hứng với ca khúc về người mẹ '6 trong 1'

Dưới góc nhìn hài hước, lời ca trong sáng cùng âm nhạc vui tươi, MV mới của Bùi Công Nam được cộng đồng mẹ bỉm ủng hộ khi tôn vinh hình ảnh người mẹ hiện đại, đảm đang.

Tiếp nối thành công của loạt hit trước đây, đầu tháng 6, anh chàng "Chí Phèo" Bùi Công Nam tiếp tục gây tiếng vang với ca khúc "Hạnh phúc của mẹ". Ca khúc khắc họa hình ảnh người mẹ "đa-zi-năng" cùng con đi qua những năm tháng đầu đời.

Video - Bùi Công Nam hát về người mẹ '6 trong 1' trong MV mới Mang hơi thở nhẹ nhàng, trong trẻo và đậm cá tính âm nhạc của Bùi Công Nam, MV "Hạnh phúc của mẹ" nhanh chóng chiếm cảm tình của cộng đồng mẹ bỉm nhờ thông điệp ý nghĩa, nhân văn.

Chia sẻ về ý tưởng cho sản phẩm âm nhạc mới, nhạc sĩ Bùi Công Nam bộc bạch: "Mẹ là chủ đề tôi muốn sáng tác từ chính những ký ức của mình. Tôi luôn biết ơn những chăm sóc của mẹ trong suốt thời thơ ấu, để có được tôi như ngày hôm nay. Tôi hy vọng khán giả sẽ thấy được mình trong từng lời hát, về chặng đường tuyệt vời mình đã qua, đặc biệt là việc chuẩn bị hành trang sức khỏe đầu đời cho con rất quan trọng”.

Sanofi anh 1

Bùi Công Nam trong MV "Hạnh phúc của mẹ".

MV bắt đầu với hình ảnh chàng thanh niên đi xa về. Hiện lên trước mắt cậu là những bức ảnh ấm cúng của gia đình thuở ấu thơ. Bài hát tiếp tục dẫn người xem đến với hành trình lớn lên của nhân vật chính từ khi còn là một em bé chập chững tập ngồi, tập đi, được mẹ chăm sóc, bế bồng...

Người mẹ trong MV hiện lên với nét mặt vui tươi, hạnh phúc trong những khoảnh khắc chăm con hàng ngày, giúp con khỏe mạnh lớn khôn.

Mỗi ngày, mẹ là cô bảo mẫu tận tụy, quanh quẩn bế bồng, pha sữa cho con. Khi con buồn ngủ, mẹ lại là ca sĩ hát ru bằng chất giọng nhẹ nhàng. Mẹ còn trở thành một lực sĩ tay bồng con, tay xách thêm đồ. Những khi con bệnh, mẹ lại hóa thân thành y tá săn sóc, tìm hiểu vaccine chủng ngừa, cho con sự bảo vệ tốt nhất.

Giai điệu "Hạnh phúc của mẹ" mang hơi thở nhẹ nhàng, trong trẻo, in đậm cá tính âm nhạc của Bùi Công Nam. Sau một tuần ra mắt, MV đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng, đặc biệt trên các diễn đàn về gia đình, mẹ bỉm sữa.

Bùi Công Nam cho biết đây là sản phẩm tâm huyết mà anh ấp ủ trong thời gian dài để dành tặng mẹ. Ca ngợi hình ảnh người mẹ hiện đại, "Hạnh phúc của mẹ" là đứa con tinh thần đồng thời là lời tri ân của Bùi Công Nam gửi đến khán giả, nhất là những phụ nữ đã, đang và sắp làm mẹ.

Sanofi anh 4

Sức khỏe là món quà vô giá cha mẹ có thể dành tặng cho con trong những năm tháng đầu đời.

Thông qua câu chuyện về người mẹ "6 trong 1", bài hát còn gửi gắm thông điệp ý nghĩa về tầm quan trọng của tiêm chủng trong những năm tháng đầu đời đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tiêm vaccine đầy đủ và đúng lịch là giải pháp bảo vệ trẻ khỏi các căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, đồng thời là món quà sức khỏe mà bố mẹ có thể dành tặng thiên thần nhỏ của mình.

MV nằm trong dự án truyền thông “Không gì sánh bằng cùng con bước qua năm tháng đầu đời”, cung cấp bởi Hội Y học Dự phòng Việt Nam, tài trợ bởi Công ty TNHH Sanofi-Aventis (trực thuộc Tập đoàn Sanofi, Pháp).

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm