Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả được vào sân ở trận chung kết Copa America

Khoảng 5.500 người có mặt trên sân Maracana để theo dõi trận chung kết Copa America giữa Brazil và Argentina vào sáng 11/7 (giờ Hà Nội).

Theo Ole, người đứng đầu bang Rio de Janeiro đã đồng ý cho trận chung kết Copa America được đón khán giả, với 10% sức chứa của sân Maracana.

Tổng cộng có khoảng 5.500 người tới sân, trong đó mỗi đội góp mặt ở chung kết có 2.200 vé cho các cổ động viên. 1.100 vé còn lại được phân phối cho các nhà tài trợ, thành viên của Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ.

Chung ket Copa America anh 1

Sân Maracana trước trận chung kết. Ảnh: Ole.

Daniel Scioli, Đại sứ Argentina tại Brazil, cho biết 2.200 vé của đội bóng xứ tango sẽ được phân phối miễn phí cho những công dân có giấy chứng nhận cư trú ở Brazil.

Để vào sân vận động, người hâm mộ phải xuất trình xét nghiệm RT-PCR âm tính, được kiểm tra không quá 48 tiếng trước giờ bắt đầu trận chung kết. Theo quy định khi vào sân, mọi người phải đeo khẩu trang mọi lúc, ở bất kỳ khu vực nào, đồng thời giữ khoảng cách tối tiểu 2 m giữa các ghế.

Chung kết Copa America 2021 là cuộc đọ sức trong mơ giữa Brazil và Argentina, hai đội đang có mạch bất bại tại giải. Cuộc đối đầu này được mong chờ khi Neymar sẽ so tài với Messi để tranh chức vô địch.

Trong buổi họp báo hôm 8/7, ngôi sao Brazil tuyên bố: "Brazil đang rất quyết tâm giành chiến thắng, vì thế mà tình bạn của tôi với Messi đang trên 'bờ vực sụp đổ'. Chúng tôi vẫn cho nhau sự tôn trọng lớn. Tuy nhiên, chỉ một người có thể giành chiến thắng".

Brazil là đương kim vô địch Copa America. Họ đã giành danh hiệu này tại quê nhà vào năm 2019. Khi đó, Neymar phải ngồi ngoài cả giải vì chấn thương. Vì thế, anh rất mong chờ danh hiệu năm nay, khi giải đấu được tổ chức trên sân nhà.

Highlights Paraguay - Brazil: Neymar tỏa sáng Sáng 9/6 (giờ Hà Nội), Neymar đóng góp 1 bàn và 1 pha kiến tạo giúp Brazil giành chiến thắng 2-0 trước Paraguay ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Neymar tuyên chiến với Messi ở chung kết Copa America

Neymar sẽ gạt tình bạn với Lionel Messi, đồng đội cũ ở Barca, sang một bên để theo đuổi danh hiệu Copa America 2021.

Đoạn kết ngọt ngào cho Messi ở Copa America 2021?

Với nụ cười trên môi, Lionel Messi đang cố gắng dẫn dắt tuyển Argentina đến với ngôi vương ở Copa America, điều người hâm mộ bóng đá nước này luôn khao khát suốt 28 năm qua.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm