Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả đến sân V.League có thể được tặng quà

Khi được hỏi về cách khuyến khích người hâm mộ đến sân theo dõi các trận đấu, đại diện nhà tài trợ V.League 2020 tỏ ra bất ngờ và hứa hẹn sẽ có kế hoạch tặng quà khán giả.

Tại lễ ký kết tài trợ hai giải V.League và hạng Nhất quốc gia mùa giải 2020, đại diện nhà tài trợ thừa nhận bất ngờ với câu hỏi từ phóng viên về việc khuyến khích khán giả đến sân.

Câu hỏi đặt ra liệu có các phần quà mang tính khích lệ, dành cho khán giả tới sân theo dõi các trận đấu, như nhiều nhà tài trợ khác từng làm trước đây, Phó chủ tịch tập đoàn tài trợ cho V.League 2020 Ahn Won Hyung có phần bối rối.

Nha tai tro V.League 2020 anh 1

Chủ tịch Công ty VPF trao quà lưu niệm cho đại diện nhà tài trợ. Ảnh: Hải Đăng.

Ông trả lời: "Thú thật là chúng tôi chưa nghĩ tới việc này. Tuy nhiên, câu hỏi của phóng viên là gợi ý thú vị. Chúng tôi sẽ xem xét và bàn thảo lại cùng ban tổ chức để có thể đưa ra những cách khuyến khích khán giả đến sân".

Đại diện ban tổ chức giải, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Trần Anh Tú chia sẻ: "Nhà tài trợ chính của hai giải đấu năm nay không chỉ chuyên kinh doanh về thiết bị điện. Họ còn có một nhãn hiệu quần áo thể thao. Trong tương lai, có thể sẽ có những phần quà khích lệ mọi người".

Về hợp đồng tài trợ, thương hiệu thiết bị điện đến từ Hàn Quốc trở thành nhà tài trợ chính cho hai giải đấu cao nhất của hệ thống bóng đá Việt Nam. Hai bên không tiết lộ cụ thể số tiền. Ông Trần Anh Tú chỉ cho biết số tiền tài trợ cho cả hai giải đấu năm 2020 chắc chắn lớn hơn mùa giải năm trước.

V.League 2020 có thể lùi đến tháng 3 Đại diện VPF sẽ làm mọi cách để không ảnh hưởng đến lịch tập trung của các đội tuyển quốc gia trong trường hợp lùi lịch thi đấu của các giải bóng đá chuyên nghiệp trong năm 2020.

Công Phượng và những bản hợp đồng mới sẵn sàng tỏa sáng ở V.League

Sau hơn một năm chơi bóng ở nước ngoài, Công Phượng sẽ lại thi đấu tại V.League. Anh cùng nhiều bản hợp đồng mới hứa hẹn sẽ tỏa sáng ở mùa giải 2020.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm