Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả chen nhau xem bóng đá phủi đông hơn V.League

Sự cuốn hút và mức độ quan tâm dành cho giải bóng đá phong trào Hanoi Premier League (HPL) có thể khiến cho các nhà tổ chức V.League phải ghen tỵ.

Trước giờ thi đấu, con đường dẫn vào
Trước giờ thi đấu, con đường dẫn vào khu tập huấn của CLB bóng đá Hà Nội, địa điểm tổ chức HPL, chật cứng xe máy của khán giả. Những ai đi xe ô tô đành phải vòng ra ngoài để tạm ở bãi đất trống gần đó.
Khán giả ra về
Một thành viên của Vietfootball (công ty tổ chức HPL) cho biết, tiếp đà thành công của mùa giải lần thứ nhất diễn ra năm 2013, lượng khán giả đã tăng gấp đôi ngay từ lượt trận mở màn của mùa thứ 2 diễn ra chiều thứ bảy (2/8) vừa rồi.
Khán giả quây kín sân theo dõi trận đấu
Khán giả quây kín sân theo dõi trận đấu.
Trèo cả lên cây để xem
Dưới đất không còn chỗ trống, phải trèo cả lên cây để xem.
Ở trong sân, mọi khâu chuẩn bị đã hoàn tất trước giờ G
Ở trong sân, mọi khâu chuẩn bị hoàn tất trước giờ G.
Công tác tổ chức chuyên nghiệp cùng với việc sử dụng các trang thiết bị hiện đại khiến HPL là một sự khác biệt so với khái niệm
Công tác tổ chức chuyên nghiệp cùng với việc sử dụng các trang thiết bị hiện đại khiến HPL được đánh giá là giải bóng đá phong trào có quy mô lớn nhất Hà Nội, là một sự khác biệt so với khái niệm "bóng đá phủi" từng biết. Lần đầu tiên, một giải đấu phong trào được truyền hình trực tiếp trên Youtube. Mỗi trận đấu có tới 5 camera tường thuật ở nhiều góc độ và được bình luận bởi MC của K+.
Đội bóng H.A.T của ca sỹ Tuấn Hưng đang khởi động.
Đội bóng H.A.T của ca sĩ Tuấn Hưng khởi động.
Sự tham gia của những nhân vật nổi tiếng như ca sỹ Tuấn Hưng hay trung vệ Huy Hoàng cũng là một lý do tăng thêm sức hấp dẫn của HPL
Sự tham gia của những nhân vật nổi tiếng như ca sĩ Tuấn Hưng hay trung vệ Huy Hoàng cũng là một lý do tăng thêm sức hấp dẫn của HPL.
Trong sân là những trận đấu không khoan nhượng, cho dù đó là đội bóng của ca sỹ Tuấn Hưng.
Trong sân là những trận đấu không khoan nhượng, cho dù đối thủ là đội bóng của ca sĩ Tuấn Hưng.

Trung vệ Huy Hoàng gia nhập đội bóng của ca sĩ Tuấn Hưng

Cựu trung vệ của SLNA và đội tuyển Việt Nam đã quyết định đầu quân cho đội bóng phong trào H.A.T, sau khi nhận được lời mời từ ca sĩ Tuấn Hưng.

Hoàng Minh

Ảnh: Vietfootball

Bạn có thể quan tâm