Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khăn bông - vật dụng ý nghĩa nên sắm dịp Tết

Với nhiều người, Tết không chỉ là mùi của bánh chưng, dưa kiệu, thịt kho mà còn là mùi của quần áo mới hay chiếc khăn bông thơm. Đó là mùi của sự đủ đầy, chăm sóc và yêu thương.

Chiếc khăn bông là vật dụng không thể thiếu, nhưng không được nhiều người để ý đến tầm quan trọng. Chỉ có mẹ mới đủ tỉ mỉ để quan tâm chăm sóc đến mọi người từ những điều nhỏ nhất. Vì thế với nhiều người, việc hít hà mùi thơm của chiếc khăn bông mới, chạm vào sợi vải mềm mại sẽ gợi cảm giác Tết đến, xuân về và của niềm hạnh phúc bình dị, giản đơn.

Cũng chỉ có mẹ mới có thể tinh tế chọn cho cả nhà chiếc khăn phù hợp với mỗi người. Bên cạnh những chiếc khăn bông cotton truyền thống, mẹ có thể chọn chiếc khăn sợi gỗ sồi chống co rút cho ba, chiếc khăn sợi gỗ tổng hợp mát lạnh cho con gái, chiếc khăn sợi tre kháng khuẩn khử mùi cho con trai, chiếc khăn bông cotton hữu cơ bền màu cho ông bà hay chiếc khăn soybean độc đáo cho bản thân.

Khan Mollis anh 1

Mẹ chọn các sản phẩm thương hiệu Mollis vì chất lượng tốt, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Những chiếc khăn thương hiệu Mollis đã gắn bó với các gia đình Việt nhiều thập kỷ. Đây là sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy và đánh giá cao của Công ty Cổ phần Dệt gia dụng Phong Phú. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, từ sợi - dệt - nhuộm - may, đến đóng gói theo tiêu chuẩn châu Âu và Nhật Bản. Mollis còn mang đến nhiều sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp, từ khăn mặt, khăn tắm, khăn tay đến khăn trẻ em, áo choàng tắm, khăn spa, khăn lau đa năng, khăn thể thao, khăn đi biển… được phân phối ở nhiều hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

Chị C.T.T.M cho biết: “Mọi năm, gia đình tôi đều đi siêu thị và cùng nhau sắm sửa đồ dùng. Lần này, tôi đã chọn mua khăn sợi tre từ Mollis. Gia đình mình rất nhạy cảm với các loại mùi, nhất là mùi hóa học, nên khi chọn được khăn sợi tre ai cũng thích. Khăn này có khả năng khử mùi tốt nhờ thành phần diệp lục và đồng natri trong sợi tre”.

Đồng quan điểm, chị Đ.L.P cho rằng: “Sức khoẻ gia đình là quan trọng nhất, nên tôi rất quan tâm đến các sản phẩm sạch, không sử dụng hóa chất độc hại và thân thiện với môi trường. Chính vì vậy sau khi tìm hiểu, tôi đã chọn nhãn hiệu Mollis với dòng khăn sợi sinh học gỗ tự nhiên Mollis Tencel”.

Vừa mua xong khăn cho cả nhà, MC Thanh Thảo cho biết: “Tôi cảm thấy Mollis rất tâm lý. Khi chạm vào chất liệu mềm mại, mịn màng và mát mẻ, dù đang có tâm trạng không tốt, chúng ta cũng sẽ có cảm giác thoải mái hơn rất nhiều".

Khan Mollis anh 2

MC Thanh Thảo thấy thông điệp “Kết nối yêu thương” của Mollis rất ý nghĩa.

Những ngày cận Tết, để cùng mẹ chăm sóc cả nhà, thương hiệu khăn Mollis khởi động chương trình “Kết nối yêu thương” với nhiều quà tặng tại các hệ thống siêu thị. Đồng thời, khi chia sẻ những câu chuyện của mình với Mollis, bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà Tết hấp dẫn.

Chị P.T.N (TP.HCM) chia sẻ: “Tôi an tâm khi lựa chọn khăn bông cao cấp Mollis Organic để gửi gắm tình cảm cho gia đình nhỏ bé của mình. Như thông điệp chương trình 'Kết nối yêu thương' của Mollis, tôi tin rằng tình yêu sẽ luôn được an trú trong tim mọi người”.

Chương trình “Kết nối yêu thương” của thương hiệu Mollis diễn ra đến hết tháng 2 tại các siêu thị trên toàn quốc. Với hóa đơn từ 150.000 đồng có sản phẩm Mollis bất kỳ, bạn sẽ được tham gia vòng quay may mắn để trúng các quà tặng gồm: Móc khóa, khăn tay, khăn nén. Ngoài ra, Khách mua hàng qua website mollis.com.vn và fanpage chính thức của Mollis được giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm đến hết ngày 29/1.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm