Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong siêu thị bán lẻ đầu tiên của MM tại Hà Nội

Mới ra mắt chưa đầy một tháng, siêu thị bán lẻ đầu tiên của MM Mega Market tại Hà Nội đã thu hút đông đảo người dân đến mua sắm, đặc biệt vào những ngày cận Tết.

Siêu thị này có tên MM Super Market Thanh Xuân, nằm tại tầng hầm tòa nhà Imperial Plaza (360 Giải Phóng).

Chị Thu Trang, một khách hàng đến đây mua sắm, cho biết: “Thương hiệu MM Mega Market nổi tiếng về giá cả cạnh tranh, thực phẩm tươi sống an toàn và hàng hóa đa dạng. Khi có tin siêu thị bán lẻ MM Super Market mở gần nhà, tôi rất mừng vì có thể yên tâm mua sắm rau thịt cá mà không còn phải băn khoăn về chất lượng”.

MM Mega Market anh 1

MM Super Market Thanh Xuân thu hút đông đảo người dân đến mua sắm.

Sau khi khai trương, siêu thị MM Super Market Thanh Xuân không ngừng đón lượng khách hàng lớn đổ về mua sắm. So với các trung tâm MM Mega Market, siêu thị này chỉ rộng bằng một nửa, khoảng 7.000 m2. Tuy vậy, chủng loại hàng hóa ở đây rất đa dạng, với hơn 10.000 mặt hàng để người tiêu dùng lựa chọn.

MM Mega Market anh 2

Khu vực bày bán các mặt hàng được thiết kế theo tiêu chuẩn vệ sinh cao và hiện đại.

Điểm nhấn của siêu thị MM Super Market Thanh Xuân là khu vực bày bán các mặt hàng tươi sống được thiết kế theo tiêu chuẩn vệ sinh cao và hiện đại. Các quầy rau củ quả sạch, khu vực thịt, cá của siêu thị này luôn thu hút được nhiều khách hàng.

MM Super Market Việt Nam có 4 trạm trung chuyển thực phẩm riêng, gồm: Trạm trung chuyển rau củ quả Đà Lạt, trạm trung chuyển cá Cần Thơ, trạm trung chuyển thịt heo tại Đồng Nai và trạm trung chuyển trái cây Bến Tre. Đây là lý do người tiêu dùng tin tưởng vào các nguồn hàng tươi sống được kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ những trạm trung chuyển thực phẩm này.

Một điểm mới được cải thiện so với hệ thống 19 trung tâm MM Mega Market là tại siêu thị này đã có khu vực ăn uống cho khách hàng dừng chân nghỉ ngơi trong quá trình mua sắm.

MM Mega Market anh 3

Một góc khu vực bày bán các mặt hàng thủy hải sản tại MM Super Market.

Dịp mới khai trương và cận Tết, MM Super Market Thanh Xuân tung ra các khuyến mãi lớn, nên các khu vực hàng hóa thiết yếu cho ngày Tết cũng thu hút được đông đảo khách hàng.

“Hàng hóa ở đây khá đa dạng, nhiều khuyến mãi nên gia đình tôi đến đây mua sắm hàng Tết, cũng như quà tặng cho gia đình, họ hàng. Là người nội trợ trong gia đình, tôi rất vui khi siêu thị MM Super Market có mặt tại đây”, chị Mai Linh, cư dân chung cư Mandarin Garden Tân Mai, chia sẻ.

Video - Khám phá siêu thị MM Super Market Thanh Xuân Nằm tại hầm tòa nhà Imperial Plaza, 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội, siêu thị rộng 7.000 m2 này có hơn 10.000 mặt hàng cho người tiêu dùng lựa chọn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm