Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá vẻ đẹp tân cổ điển qua BST Kastello của American Standard

Trong BST phòng tắm mới mang tên Kastello, từng sản phẩm của American Standard đều hướng đến vẻ đẹp tân cổ điển, nhưng tích hợp những công nghệ hiện đại.

Trên thị trường thiết bị phòng tắm và vệ sinh Việt Nam, American Standard là một trong những thương hiệu từ Mỹ mang tính biểu tượng, với đa dạng dòng sản phẩm như chậu rửa, bồn tắm, bồn cầu, phụ kiện, vòi và tủ chậu… Từ đó, hãng mang đến nhiều lựa chọn phù hợp đa dạng phong cách của người tiêu dùng.

Được dẫn dắt bởi một đội ngũ thiết kế trẻ và sáng tạo, American Standard hiện lên trong mắt người dùng với hình ảnh hiện đại và năng động, luôn đề cao hiệu năng sản phẩm. Đó có lẽ là lý do trong lịch sử hơn 140 năm, hãng xây dựng phong cách trường tồn dựa trên chất lượng và sự đổi mới không ngừng. Việc ra mắt BST phong cách tân cổ điển mang tên Kastello là bước đi mới của thương hiệu trong việc cân bằng giữa thiết kế tối giản và tính năng, vừa tạo ra sự hài hòa giữa không gian, vật thể và con người; vừa đẩy xa hơn ranh giới về thẩm mỹ.

American Standard anh 1

Không gian tân cổ điển sang trọng kết hợp cùng những thiết bị hàng đầu trong BST Kastello của American Standard.

Ông Antoine Besseyre Des Horts, Phó chủ tịch thiết kế và trải nghiệm khách hàng tại Lixil Global, khu vực châu Á - Thái Bình Dương, chia sẻ: “Trong các sản phẩm của mình, chúng tôi nỗ lực sáng tạo để đem đến các thiết kế mang tính toàn cầu, các mẫu sản phẩm đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng thực tế của người dùng. Với tầm nhìn đó, chúng tôi phát triển một BST khác biệt và độc đáo. BST Kastello ra đời từ quan niệm hiện đại về phong cách tân cổ điển - chuẩn mực của thiết kế và chức năng vượt thời gian”.

BST Kastello hứa hẹn gây ấn tượng với bất kỳ nhà thiết kế và chủ nhà sáng suốt nào bởi vẻ đẹp thanh lịch, mang âm hưởng La Mã, các chi tiết khắc họa nổi bật đặc trưng. BST được ví như chiếc cầu nối liền giữa thẩm mỹ và tính đa năng của sản phẩm. Kastello là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tân cổ điển, đi kèm công nghệ hiện đại tích hợp trong các sản phẩm bàn cầu, chậu rửa, vòi và tủ chậu vanity, mang lại cho người dùng những trải nghiệm trọn vẹn.

American Standard anh 2

Đội ngũ thiết kế của American Standard đạt nhiều giải thưởng quốc tế.

Khác với bất kỳ sản phẩm nào trong cùng phân khúc, Kastello tích hợp công nghệ Hygiene Clean - phát minh độc đáo từ thương hiệu American Standard, mang đến cho người dùng sự tiện lợi tối đa và an tâm lâu bền thông qua công nghệ xả nước mạnh mẽ, không vành, chống bám bẩn và kháng khuẩn tối ưu. Một cụm từ khóa được các nhà thiết kế của American Standard nhắc đến trong BST Kastello là “vẻ ngoài khác biệt, vận hành khác biệt” - nói đến công nghệ được ứng dụng trong BST này.

BST Kastello là minh chứng cho tính tiên phong trong công cuộc đổi mới của American Standard, mang đến giải pháp phòng tắm không chỉ đẹp mà còn an toàn, từ đó nâng cao tiêu chuẩn sống. Là một trong những thương hiệu của Lixil, American Standard tiếp tục thể hiện sức mạnh rộng khắp thị trường của mình, đặc biệt tại Việt Nam.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm