Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đầu tư nhan sắc ở tuổi 35 với sản phẩm thiên nhiên

Từ tuổi 35, cơ thể bắt đầu xuất hiện nhiều dấu hiện xuống cấp cả về vẻ ngoài và sức khỏe. Bước vào giai đoạn này, chị em phụ nữ cần quan tâm đầu tư nhiều hơn cho bản thân.

Mải mê theo đuổi công việc và chăm sóc gia đình, nhiều chị em phụ nữ thường không quan tâm đến những thay đổi nhỏ trên cơ thể. Từ tuổi 35, bạn sẽ thấy bản thân có những thay đổi rõ rệt như nám da, xuất hiện nếp nhăn, khô âm đạo, giảm ham muốn, khả năng thụ thai giảm…

Với quan điểm phụ nữ như một bông hoa mỏng manh, nếu không được chăm sóc sẽ héo úa theo thời gian, nhiều chị em phụ nữ đầu tư cho nhan sắc, sức khỏe thông qua các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp. Thế nhưng, bạn có biết phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, làn da sẽ xấu trở lại nếu không tiếp tục sử dụng mỹ phẩm hoặc dịch vụ làm đẹp.

Một trong những vấn để hàng đầu cần được quan tâm ở tuổi 35 là hệ nội tiết. Nội tiết tố nữ estrogen được tiết ra từ buồng trứng là nhân tố quyết định “đặc trưng của phái nữ”, giúp chị em ngực nở, eo thon. Estrogen giữ nước và mỡ dưới da, làm cho da dẻ mịn màng, tươi trẻ và chi phối những đặc điểm sinh dục nữ. Sau tuổi 30, buồng trứng bắt đầu lão hóa, dẫn đến lượng nội tiết tố estrogen giảm và giảm mạnh vào thời kỳ mãn kinh. Đó là nguyên nhân hàng đầu gây ra những vấn đề sắc đẹp và sinh lý của phụ nữ.

Emmats anh 1

Để luôn tươi tắn, chị em cần chú trọng làm đẹp từ bên trong.

Được nghiên cứu và bào chế bởi các chuyên gia hàng đầu của Dược Trung ương 3, thực phẩm chức năng Emmats phục hồi và bổ sung, bảo vệ hệ nội tiết và cơ thể phụ nữ.

Emmats chứa những dược liệu như đương quy, hà thủ ô, nhàu và thổ phục linh, có khả năng hỗ trợ tăng cường nội tiết tố, cải thiện triệu chứng tiền mãn kinh. Nhờ ứng dụng các công nghệ y học hiện đại, Emmats còn tích hợp các hoạt chất tiền hormone chiết xuất từ thiên nhiên, có tác dụng sản sinh estrogen nội sinh, điều hòa khí huyết.

Emmats anh 2

Emmats giúp phụ nữ lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin sau tuổi 35.

Quá trình cải thiện hệ nội tiết với sự tham gia của Emmats diễn ra giống như vun trồng một đóa hoa, phải bắt đầu từ gốc rễ. Hệ nội tiết của phụ nữ được hình dung như gốc rễ của cây hoa, cần được chăm bón để khỏe mạnh. Trong quá trình đó, Emmats luôn đồng hành cùng chị em để giúp họ có được điều mình muốn, tìm lại tuổi trẻ và năng lượng sống.

Thực phẩm chức năng Emmats là chế phẩm của Dược Trung ương 3, được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Việt Bách. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ nội tiết ở nữ giới, cải thiện triệu chứng tiền mãn kinh. Emmats là sản phẩm được tin dùng hơn 10 năm qua. Độc giả có thể tìm mua Emmats tại các bệnh viện lớn, hệ thống nhà thuốc và hệ thống phân phối online trực tiếp từ nhà cung cấp.

Công ty CP Dược phẩm Việt Bách: Số 50 ngõ 66/18 phố Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0943499814.

Website: www.emmats.vn; Fanpage: EmmatsTYPN.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm