Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MB Star - chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn của MBBank

Từ ngày 14/2, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã triển khai chương trình “MB Star” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.

Đây là chương trình thay lời cảm ơn của MB gửi đến những khách hàng đã luôn đồng hành trên chặng đường trở thành “ngân hàng thuận tiện nhất”.

Những ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng

Chương trình MB Star được xây dựng dựa trên ba yếu tố cốt lõi: Cơ hội tích điểm, đổi quà đa dạng; phù hợp theo sở thích của khách hàng; kết nối sâu sắc. Kết nối này không chỉ giữa khách hàng với MB, với mạng lưới đối tác của MB, mà còn là kết nối các khách hàng có cùng sở thích, phong cách sống với nhau.

Theo đó, khách hàng sẽ được tặng điểm tích lũy StarPoint khi trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của MB, gồm: Sử dụng thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm trực tuyến hoặc tại quầy, thanh toán hóa đơn online.

Đặc biệt, khách hàng lần đầu tải app MBBank và định danh tại quầy sẽ được tặng ngay 1.000 điểm. Điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm, gia tăng lợi ích cho khách hàng mà còn là lời tri ân của MB gửi đến những người đã luôn tin tưởng và đồng hành.

MB Star anh 1

Chương trình tri ân với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ MB.

Hiện nay, số lượng hội viên của MB Star đã đạt gần 500.000 người và đang tiếp tục tăng lên nhanh chóng. Khi trở thành hội viên của MB Star, khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng StarPoint để đổi quà tặng trên app MBBank, hoặc trên website mbstar.mbbank.com.vn.

MB Star kết nối với nhiều nhà cung cấp, đem đến cho hội viên kho quà tặng phong phú. Khách hàng là người thích khám phá đó đây, cà phê ở quán quen hay thích spa làm đẹp đều có thể lựa chọn quà tặng phù hợp. Bạn có thể đổi dặm bay Bông Sen Vàng; hoàn tiền vào tài khoản thẻ tín dụng, nhận e-voucher du lịch, mua sắm, ẩm thực, dịch vụ… Bên cạnh đó, hội viên có thể chia sẻ cùng bạn bè và người thân bằng cách chuyển tặng điểm StarPoint.

Niềm vui của khách hàng là động lực của MB

Là một khách hàng tham gia chương trình MB Star, anh Hoàng Công Nam (phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi rất vui khi sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng MB lại được tích điểm và đổi thành quà tặng hoặc hoàn tiền. Các thông tin về điểm đều được thông báo rõ ràng, minh bạch trên ứng dụng hoặc email. Thao tác đổi điểm sang quà tặng dễ dàng. Khi đến cửa hàng đối tác của MB để lấy quà, nhân viên cũng rất nhiệt tình”.

Chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm (phường 12, quận 10, TP.HCM) cũng bày tỏ thiện cảm với MB Star: “Chương trình rất ý nghĩa. Qua đó, tôi cảm nhận được sự quan tâm của ngân hàng dành cho mình. Thao tác đổi quà thuận tiện và nhanh chóng, sản phẩm quà tặng đa dạng, thiết thực với nhu cầu hàng ngày”.

MB luôn nỗ lực làm mới và cải tiến MB Star để đem đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Trong thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục được đa dạng hóa về hệ thống quy đổi điểm thưởng; bổ sung tính năng "Giỏ quà đặc biệt" cho khách hàng VIP, tính năng "Social Group" cho các nhóm hội viên để cùng hưởng ưu đãi đặc biệt.

Chỉ trong vòng một tháng ra mắt, MB Star đã tạo được tương tác liên tục với khách hàng thân thiết. Chương trình hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian tới, để có thể thực hiện thông điệp mang đến những trải nghiệm tốt nhất, những giá trị bền vững cho khách hàng, trên con đường trở thành “ngân hàng thuận tiện nhất”.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm