Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá ứng dụng mua sắm Lamido.vn

Trang mạng mua bán trực tuyến Lamido.vn chính thức ra mắt ứng dụng mua sắm trên Android với nhiều tính năng nổi trội.

 

Khuyến mãi lớn khi mua hàng qua ứng dụng di động Lamido.
Khuyến mãi lớn khi mua hàng qua ứng dụng di động Lamido.

Lamido.vn hiện diện như một trung tâm mua sắm thu nhỏ, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm online tốt nhất với hàng ngàn sản phẩm mới nhất, bán chạy nhất từ nhiều ngành hàng khác nhau được cập nhật mỗi ngày. Ngoài sản phẩm đa dạng, Lamido còn giúp giao dịch giữa người mua và người bán trở nên nhanh chóng, dễ dàng và an toàn nhất.

Giao diện trẻ trung, bắt mắt, dễ sử dụng.
Giao diện trẻ trung, bắt mắt, dễ sử dụng.

Ứng dụng mua sắm thông minh này có thể tìm thấy dễ dàng trên hệ điều hành Android. Tải về miễn phí để nhận ngay khuyến mãi giảm giá lớn tới 60% áp dụng cho nhiều sản phẩm mới nhất. Với ứng dụng mobile Lamido, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng vượt trội như kết nối nhanh chóng với người bán qua tin nhắn hay đồng bộ hóa dễ dàng lịch sử mua sắm giữa trang web và ứng dụng di động.

Lợi ích tốt cho người tiêu dùng online luôn là ưu tiên hàng đầu tại Lamido.vn. Mặt hàng bán chạy được giới thiệu đến khách hàng với mức giảm giá hấp dẫn nhất mỗi ngày. Đặc biệt là chương trình Mua sắm bùng nổ cuối tuần chỉ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần, chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp với hàng ngàn sản phẩm từ nhiều ngành hàng khác nhau như quần áo, phụ kiện thời trang hay điện thoại, máy tính bảng… được bán với giá ưu đãi giảm giá lớn tới 60%.

Khuyến mãi cuối tuần lớn tới 60%.
Khuyến mãi cuối tuần lớn tới 60%.

Nếu là tín đồ đam mê thời trang, người tiêu dùng sẽ khó lòng bỏ qua cơ hội vàng sở hữu hàng thời trang yêu thích với mức giảm giá trên cả sự mong đợi như đầm dạo phố, đầm maxi, đầm ôm quyến rũ hay phụ kiện thời trang độc đáo với giày búp bê, mắt kính…

Sản phẩm thời trang giảm giá lớn.
Sản phẩm thời trang giảm giá lớn.

Với dịch vụ Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng, Lamido không chỉ đang giúp người tiêu dùng Việt Nam quen thuộc hơn với mua sắm trực tuyến mà còn khiến người mua hàng an tâm hơn với quyết định mua hàng khi có thể tận tay kiểm tra chất lượng hàng hóa.

Khám phá ứng dụng mobile Lamido.vn tại đây.

Tư liệu: Lamido.vn

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm