Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá TP.HCM qua ống kính vivo V25 5G

Hình ảnh TP.HCM vừa sôi động, vừa thoáng chút bình yên được ghi lại qua ống kính của vivo V25 5G.

vivo V25 5G anh 1

TP.HCM là vùng đất năng động, phát triển không ngừng với nhiều góc nhỏ để khám phá. Từ quận 1 nhìn qua phía quận 2, TP.HCM hiện lên với những tòa cao ốc chọc trời, nổi bật là Landmark 81 với chiều cao 396 m. Được chụp bằng vivo V25 5G trong điều kiện thời tiết âm u, bức hình vẫn đảm bảo các chi tiết sắc nét. Khả năng chống rung quang học (OIS) kết hợp chống rung vật lý (EIS) giúp ổn định khung hình, cho phép ghi lại chuyển động xe cộ trên đường.

vivo V25 5G anh 2

Ở góc khác, trung tâm thành phố hiện lên với những tòa cao ốc, phải kể đến Bitexco Financial Tower. Trong điều kiện đủ sáng, V25 5G mang đến những bức ảnh với chi tiết rõ nét, màu sắc chân thực. Camera siêu cảm biến trên V25 5G giúp từng chi tiết thể hiện sắc nét, độ tương phản tốt.

vivo V25 5G anh 3

Bên cạnh những tòa tháp chọc trời, các công trình kiến trúc cổ như Bưu điện thành phố cũng là biểu tượng kiến trúc của TP.HCM. Đây cũng là điểm đến thu hút nhiều du khách gần xa. Qua ống kính của vivo V25 5G, TP.HCM hiện lên rõ nét với vẻ đẹp đa chiều, hiện đại xen lẫn cổ kính.

vivo V25 5G anh 6

Buổi chiều tại vườn hoa cạnh nhà thờ Đức Bà, các bà các chị bán hàng rong dọn hàng, xếp ghế để bắt đầu giờ làm việc. Không chỉ có những tòa nhà hiện đại hay các di tích lịch sử tráng lệ, TP.HCM còn gắn với ký ức mỗi người qua món ăn đường phố, bánh tráng vỉa hè thân thuộc. Tất cả khiến ai đi xa cũng nhớ.

vivo V25 5G anh 7

Những con ngõ là nơi các quán cà phê ẩn mình. Điều kiện thiếu sáng không thể làm khó vivo V25 5G. Với camera sau có độ phân giải 64 MP, cảm biến chính của V25 5G giúp lưu giữ nhiều chi tiết, hình ảnh không mờ nhòe. Dù chụp trong điều kiện thiếu sáng hay nguồn ánh sáng chỉ là chiếc đèn nhỏ, thiết bị vẫn có thể tạo nên những bức ảnh ấn tượng.

vivo V25 5G anh 8

Một trong những điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng ở TP.HCM là phía quận 2 nhìn về Landmark 81. Toàn bộ khung cảnh được camera của V25 5G ghi lại trọn vẹn. Việc chụp ảnh vào giờ vàng đồng nghĩa ánh sáng không còn rực rỡ để thể hiện rõ chi tiết của sự vật. Dù vậy, camera 64 MP siêu cảm biến trên V25 5G vẫn tái tạo chi tiết tốt ở những vùng tương phản, tạo nên màu ảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

vivo V25 5G anh 9

Với mức giá 10,49 triệu đồng, V25 5G là lựa chọn phù hợp với người trẻ yêu sáng tạo. Máy có hệ thống camera sau gồm camera chính siêu cảm biến OIS 64 MP, camera góc rộng 8 MP và 120 độ camera macro 2 MP sắc nét. Bên cạnh đó, các chế độ siêu chụp đêm, hiệu ứng xóa phông bokeh, hiệu ứng phơi sáng kép… giúp mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh ấn tượng trên thiết bị di động.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm