Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá nhà phố được thiết kế theo phong cách tân cổ điển

Bên cạnh điểm cộng về vị trí, tiện ích và uy tín chủ đầu tư, nhà phố EcoCity Premia thu hút người mua bởi thiết kế tân cổ điển thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên.

EcoCity Premia; Tap doan Capital House anh 1

Tọa lạc tại khu vực kết nối thành phố và sân bay Buôn Ma Thuột, EcoCity Premia có quy mô gần 50 ha, thuộc sở hữu của Tập đoàn Capital House. Sở hữu lối kiến trúc tân cổ điển theo phong cách châu Âu, khu nhà mẫu EcoCity Premia mang tới không gian sống hiện đại, tiết kiệm và an ninh.

EcoCity Premia; Tap doan Capital House anh 8

Cùng với kiến trúc, nội thất sang trọng góp phần mang lại không gian sống cao cấp cho nhà phố EcoCity Premia. Dù ở bất kỳ vị trí nào trong căn hộ, chủ nhân vẫn cảm nhận được không gian sống rộng mở, không bị che chắn tầm nhìn.

EcoCity Premia; Tap doan Capital House anh 9

Thiết kế không gian bếp được chú trọng để mang đến những bữa cơm đoàn viên ấm cúng, ngập tràn tiếng cười. Tại đây, gia chủ có thể lưu giữ những khoảnh khắc sum vầy hạnh phúc, từ đó tăng cường gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

EcoCity Premia; Tap doan Capital House anh 10

Khi trời chuyển sắc từ ngày sang đêm là lúc những ánh đèn được thắp sáng, mang đến vẻ đẹp lung linh cho khu phố. Trong tương lai, nơi này sẽ trở thành trung tâm mua sắm náo nhiệt, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

EcoCity Premia; Tap doan Capital House anh 11

Theo đại diện Tập đoàn Capital House, dù ra mắt chưa bao lâu, EcoCity Premia đã để lại ấn tượng tốt với khách hàng. Các thông tin của dự án đều được khách hàng đón nhận và có lượng truy cập tìm hiểu cao. Sau khi ra mắt khu nhà mẫu, phân khu thứ hai của dự án là Madrid cũng nhận được sự quan tâm lớn.

EcoCity Premia

Website: ecocitypremia.vn

Nhà phân phối: Tân Long Land - 0913148586 | Hải Phát Land - 0916039922 | T&A Land - 0901467678.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm