Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

EcoCity Premia - điểm đến giải trí mới tại Tây Nguyên

Trong tương lai gần, trung tâm vui chơi - giải trí sôi động của Tây Nguyên sẽ hình thành tại khu đô thị EcoCity Premia.

EcoCity Premia là dự án BĐS quy mô, hứa hẹn đưa Đắk Lắk phát triển xứng tầm đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên. Bên cạnh đó, đây còn là điểm vui chơi - giải trí không nên bỏ lỡ khi đến với thủ phủ cà phê.

Sự thiếu vắng điểm vui chơi, giải trí

Vài năm trở lại đây, Tây Nguyên có những bước phát triển đáng chú ý. Tính riêng Đắk Lắk - khu vực trọng điểm của Tây Nguyên, quy mô dân số đạt gần 2 triệu người; tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 7,81% mỗi năm và GDP bình quân đầu người ghi nhận ở mức 55 triệu đồng/năm.

Nhìn ở tốc độ phát triển hạ tầng giao thông, sự kết nối giữa sân bay Buôn Ma Thuột đến các tuyến giao thông vùng đã đưa Đắk Lắk thành khu vực hấp dẫn khách du lịch và thu hút vốn đầu tư.

EcoCity Premia,  du an tay nguyen anh 1

Khách du lịch đến với Tây Nguyên để trải nghiệm văn hóa độc đáo của người bản xứ.

Đánh giá về tiềm năng của khu vực Tây Nguyên nói chung và Đắk Lắk nói riêng, với chỉ số tăng trưởng kinh tế tích cực, chất lượng đời sống người dân đang dần được cải thiện đáng kể. Hệ thống giao thông hoàn thiện, phần nào giúp Đắk Lắk thu hút khách du lịch đến trải nghiệm và vui chơi. Do đó, để đáp ứng nhu cầu của du khách và người dân Tây Nguyên, thị trường cần thêm các dự án có quy mô lớn, với tiện ích giải trí đa dạng. Thế nhưng, soi chiếu về cơ sở hạ tầng, khu vực này vắng bóng các chuỗi tiện ích vui chơi, giải trí hấp dẫn. Gần đây, khi nhà phát triển BĐS Capital House công bố khu đô thị EcoCity Premia với chuỗi tiện ích đồng bộ, khu vui chơi - giải trí quy mô lớn, người dân phố núi bắt đầu kỳ vọng vào một trung tâm giải trí hiện đại tại Tây Nguyên.

Đa tiện ích trong một điểm đến

“Đô thị trong đô thị” và “BĐS xanh, bền vững” là định hướng nổi bật của những dự án địa ốc quy mô lớn. Phát triển từ những định hướng trên, mô hình “đa tiện ích trong một điểm đến” của EcoCity Premia không những đáp ứng nhu cầu ở, kinh doanh, mua sắm mà còn phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe… của cư dân và du khách khi đến Tây Nguyên.

EcoCity Premia,  du an tay nguyen anh 2

Công viên ánh sáng - một trong những tiện ích của EcoCity Premia. Ảnh phối cảnh.

Tại dự án, phân khu Paris đang trong quá trình hoàn thiện với chuỗi tiện ích hiện đại như công viên ánh sáng, sân cỏ đa năng, sân chơi trẻ em, sân chơi nước, giàn che nắng hình hoa lá, tiểu cảnh, vườn dạo, ghế nghỉ, thảm hoa bốn mùa, ki-ốt cà phê, quán hoa, biểu tượng gia đình voi bằng thép uốn tạo hình, khe xanh cảnh quan. Trong khi đó, phân khu Madrid về đêm trở nên rực rỡ với các cửa hàng trang hoàng nhiều màu sắc, quảng trường lung linh ánh đèn…

Với cư dân yêu thích dạo bộ trên những con đường nhiều cây xanh, dưới ánh điện lung linh thì con phố Madrid hay Paris là điểm vui chơi, check in không thể bỏ lỡ.

EcoCity Premia,  du an tay nguyen anh 3

Những dãy nhà phố thương mại tại EcoCity Premia. Ảnh phối cảnh.

Một điểm nhấn nữa của dự án là quảng trường Premia Square rộng 2,4 ha cùng 16 tiện ích như góc sân lát đá tạo hình, hàng cây hoa đa màu, vườn thông, bể phun nước… Tại quảng trường này, cư dân được trải nghiệm chuỗi lễ hội văn hóa trong và ngoài nước. Biểu tượng “Song tượng Thịnh vượng” cùng hệ thống tiện ích cảnh quan hiện đại hứa hẹn giúp quảng trường trở thành điểm đến hút khách.

Nếu cư dân muốn trải nghiệm không gian tĩnh lặng và nhiều cây xanh, công viên hồ điều hòa sẽ là lựa chọn thú vị. Công viên hồ điều hòa rộng hơn 9 ha được thiết kế hàng chục tiện ích, trong đó có nhiều tiện ích lần đầu có mặt tại Tây Nguyên. Cư dân cũng có thể cùng người thân vui chơi tại bể bơi bốn mùa, nâng cao sức khỏe bằng cách chơi golf, parkour, patin, bóng rổ, tennis, cầu lông, gym, yoga… tại khu chức năng.

"Với sự xuất hiện của EcoCity Premia, cư dân đến với thủ phủ cà phê không chỉ tham quan, ăn những món ăn của núi rừng Tây Nguyên, uống cà phê Ban Mê hoặc mua sắm ở những khu phố cũ mà còn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí mua sắm hiện đại", chủ đầu tư cho biết.

Độc giả tham khảo website: ecocitypremia.vn

Hệ thống đại lý phân phối: Tân Long Land - 0913148586; Hải Phát Land - 0916039922; T&A Land - 0901467678.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm