Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá món quà bí ẩn được hot face Việt rủ nhau ‘đập hộp’

Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần, các món quà bí ẩn đã lần lượt được beauty blogger Chloe Nguyễn, gia đình nhà Đậu, gia đình nhà Cam và hot Vlogger Ninh Tito “đập hộp”.

Bắt đầu từ món quà dễ thương với mong muốn giúp mẹ không phải “cách ly” với những trải nghiệm của riêng mình, hộp trải nghiệm tặng mẹ của bé Vịt trên fanpage Điều nhỏ xíu xiu nhanh chóng trở thành một trào lưu thú vị trên mạng xã hội, thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng. Điểm qua sương sương, một vài cái tên nổi bật đã nhanh chóng khoe chiếc hộp trải nghiệm đặc biệt của mình như beauty blogger Chloe Nguyễn, gia đình nhà Đậu, gia đình nhà Cam và hot vlogger Ninh Tito...

OMO Matic Comfort anh 1

Tặng hộp quà trải nghiệm là cách các bạn trẻ giúp mẹ không bị “cách ly” với những sở thích của riêng mẹ. Ảnh: Fanpage Điều nhỏ xíu xiu.

Dù chỉ giới hạn số lượng nhất định với 3 phiên bản là Rực rỡ, Ngọt ngào và Xanh tươi, những chiếc hộp xinh xắn này vẫn cho thấy sức hút không hề nhỏ. Mỗi bài đăng, livestream hay vlog “đập hộp” đều thu hút hàng nghìn lượt theo dõi với lượng tương tác “khủng”.

Theo chia sẻ của các hot face Việt, hộp trải nghiệm là ý tưởng độc đáo của OMO Matic Việt Nam dành tặng riêng cho những người mẹ. Là người bạn đồng hành cùng mẹ trong việc chăm sóc từng bộ quần áo cho gia đình, OMO Matic hiểu rằng mẹ không chỉ là mẹ với những vai trò đã được mặc định sẵn, mà vẫn còn một cuộc sống với đầy ắp trải nghiệm đang chờ đón. Những hộp trải nghiệm vì thế không đơn giản là một món quà, mà còn chứa đựng mong muốn của OMO Matic Việt Nam trong việc đồng hành cùng mẹ để có thể san sẻ gánh nặng việc nhà, giúp mẹ có thêm thời gian cho những trải nghiệm riêng.

Nếu chiếc hộp Rực rỡ giúp mẹ thư giãn tâm hồn, giải toả áp lực trong cuộc sống bằng những bức tranh đầy màu sắc và vần thơ bay bổng; chiếc hộp Ngọt ngào tích hợp nguyên liệu và công thức làm bánh giúp mẹ có thêm trải nghiệm mới; thì hộp Xanh tươi với những hạt giống hoa viola quyến rũ sẽ cùng mẹ kiến tạo thêm muôn vàn mảng xanh hy vọng cho ngôi nhà.

Bất kể trải nghiệm gì, dù là đặt chân đến miền đất mới hay chỉ đơn giản là đôi phút tĩnh lặng nướng mẻ bánh mới thơm lừng, trồng vài chậu hoa xinh hay vẽ những bức tranh với muôn vàn màu sắc… tất cả đều sẽ giúp mẹ trở nên hạnh phúc, vui vẻ hơn mỗi ngày.

Đồng tình với thông điệp từ OMO, cả Nam Thương, Chloe Nguyễn, Heo Mi Nhon và Ninh Tito đều cho rằng các mẹ cần nhiều hơn nữa những trải nghiệm cho bản thân và phải dấn thân làm điều mình thích để có thể trở thành một đóa hồng trọn vẹn, rực rỡ sắc hương.

“Thấy các mẹ Việt có một điểm tốt là luôn lo lắng cho gia đình, nhưng cũng vì thế mà quên chăm sóc bản thân. Chloe nhớ lại ngày xưa mẹ dành ít thời gian cho bản thân. Lịch của mẹ ngày nào cũng đều đặn sáng dậy sớm gọi từng con dậy đi học; mẹ đi làm, trưa ăn vội cùng đồng nghiệp ở cơ quan chứ không hẹn bạn ra ngoài ăn; chiều thay vì đi cà phê với bạn như tụi mình thì mẹ về sớm lo cơm nước; tối lại dạy em út học. Cuối tuần, mẹ đi siêu thị mua đồ cho cả nhà, dẫn các em đi shopping chứ không dành thời gian cho riêng mẹ. Chloe thấy hộp quà của OMO sẽ là chất xúc tác để các mẹ nghĩ và dành thời gian cho mình nhiều hơn”, Chloe Nguyễn nói.

“Không nhất thiết phải là điều gì đó lớn lao, chỉ cần bắt đầu bằng những việc nho nhỏ như OMO đã nói rằng vẽ một bức tranh, làm thử mẻ bánh nướng hay trồng vài chậu hoa xinh, các mẹ sẽ cảm thấy hạnh phúc và có chất lượng sống tốt hơn”, bà xã Ba Duy chia sẻ trong livestream.

Không chỉ chinh phục hàng loạt người nổi tiếng, hộp trải nghiệm và thông điệp ý nghĩa của OMO còn nhận được sự đồng cảm từ đông đảo người dùng mạng. Dưới các bài đăng, rất nhiều người dùng đã chia sẻ sở thích, ước muốn của mẹ mình, đồng thời bày tỏ mong muốn được sở hữu một trong 3 chiếc hộp trải nghiệm đặc biệt này để tặng mẹ.

Ngoài cơ hội nhận những phần quà độc đáo từ việc tương tác với người nổi tiếng, OMO Matic Việt Nam cũng dành tặng các hộp trải nghiệm này cho khách hàng may mắn tham gia mini game trên fanpage. Để biết thêm thông tin chi tiết về mini game này và cách thức nhận hộp trải nghiệm, độc giả truy cập fanpage OMO Vietnam.

Khéo tặng mẹ trải nghiệm mới, Bảo Thanh nhận bão like từ người hâm mộ

Nữ diễn viên được nhiều người ủng hộ khi chia sẻ câu chuyện cảm động về mẹ và quan điểm về vai trò của phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

Hà Mỹ Giang

Bình luận

Bạn có thể quan tâm