Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá khối tài sản khổng lồ của Alexis Sanchez

Nhờ là một trong những ngôi sao có thu nhập cao nhất tại Anh, Alexis Sanchez đang sống cuộc đời vương giả. Anh sở hữu nhiều bất động sản, xe hơi xịn...

Sanchez vừa chi 2,45 triệu USD để mua căn hộ thuộc tầng 26 của tòa cao ốc Ritz-Carlton ở Sunny Isles Beach (Mỹ). Đây là một trong những bất động sản đắt giá mà ngôi sao người Chile đầu tư gần đây. Việc mua nhà tại Mỹ làm rộ lên nghi vấn tiền đạo thuộc MU sẽ chuyển tới giải MLS thi đấu.

Ở thời điểm chuyển sang khoác áo đội chủ sân Old Trafford, mũi nhọn 31 tuổi cũng chi gần 3 triệu USD để mua căn biệt thự ở Manchester. Diện tích của căn nhà vào khoảng hơn 200 mét vuông, có 4 phòng ngủ và nội thất được trang bị rất hiện đại, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của người dùng.

Alexis Sanchez anh 1

Sanchez vừa mua căn chung cư tại cao ốc Ritz-Carlton ở Sunny Isles Beach (Mỹ). Ảnh: Getty Images.

Ngoài sở hữu những căn nhà sang trọng, Sanchez còn có bộ sưu tập siêu xe đắt tiền. Theo The Sun, cựu sao Arsenal rất thích dòng Bentley. Trong gara, anh sở hữu hai chiếc xế hộp của thương hiệu nổi tiếng này, và có thêm một chiếc Range Rover.

Tại Anh, không cầu thủ nào nhận lương cao hơn Sanchez. Mũi nhọn 31 tuổi thu về hơn 400.000 USD/tuần. Mỗi trận ra sân, tiền đạo này bỏ túi thêm gần 80.000 USD. Daily Mail ước tính nếu MU gặt hái được thành công tại Champions League và Ngoại hạng Anh, Sanchez có thể kiếm được gần 600.000 USD/tuần.

Sanchez quá đắt, nhưng không hề xắt ra miếng. Anh bị đẩy sang Inter theo dạng cho mượn ở mùa 2019/20. Tuy nhiên, đội chủ sân Meazza chỉ đồng ý thanh toán gần 5 triệu USD tiền lương cho cây săn bàn người Nam Mỹ, và MU được cho là phải gánh khoản phí khổng lồ còn lại lên tới hơn 16 triệu USD.

Theo Telegraph, MU có ý định đẩy Sanchez khỏi sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Tuy vậy, mức lương của ngôi sao này quá cao, khiến nhiều CLB khác không thể "kham" được. Giới truyền thông Anh tin MU đang mắc kẹt với Sanchez, và khó giải quyết được "cục nợ" này.

Sanchez đang ngốn hàng triệu bảng của MU thế nào?

MU cần tìm cách tống Alexis Sanchez khỏi sân Old Trafford sớm. Giữ chân "cục nợ" người Chile chỉ khiến họ gặp nhiều khó khăn trong việc cải tổ đội bóng.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm