Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mắc kẹt với Alexis Sanchez

Tiền đạo Alexis Sanchez khẳng định sẽ bám trụ ở sân Old Trafford vào mùa giải tiếp theo, nhưng đây không phải điều MU mong muốn.

MU không còn cần đến Sanchez. Tuy vậy, họ lại gặp khó khăn trong việc đẩy cầu thủ này khỏi CLB. ESPN cho biết chân sút người Chile không chấp nhận ra đi và miễn cưỡng giảm lương. Điều này biến anh trở thành "cục nợ" với đội chủ sân Old Trafford.

Sanchez vẫn còn hợp đồng 2 năm với MU và nhận mức lương lên tới nửa triệu bảng/tuần. Đây là con số khổng lồ. "Quỷ đỏ" đang rao bán cựu sao Arsenal, nhưng có rất ít đội bóng đủ khả năng đáp ứng được mức lương cho cầu thủ này.

MU anh 1

Sanchez không còn nằm trong kế hoạch của MU. Ảnh: Getty Images.

Nếu MU không tìm ra được đội bóng nào mua Sanchez, họ phải tiếp tục sử dụng bản hợp đồng gây thất vọng này. Tương lai Sanchez ở "Nhà hát của những giấc mơ" cũng ảm đạm, khi anh được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Ole Solskjaer.

Hiện HLV Solskjaer muốn thay máu hàng công trong mùa giải mới. Ông cần tăng cường tiền vệ phải, trung phong cắm và tiền vệ công. Jadon Sancho, Jack Grealish, James Maddison và Harry Kane đang nằm trong tầm ngắm của chiến lược gia người Na Uy.

Tuy vậy, trước khi tính đến chuyện đem về sân Old Trafford những gương mặt mới, MU phải tìm cách "tống khứ" Sanchez, người ghi 5 bàn trong thời gian phục vụ CLB.

West Ham xúc tiến thương vụ Alexis Sanchez

West Ham được cho là đã có những động thái liên hệ với người đại diện của tiền đạo Alexis Sanchez, người gần như không còn tương lai tại Manchester United.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm