Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá kem Waffle Sundae của Swensen's giá 39.000 đồng

Với hương vị quyến rũ và hấp dẫn, kem Waffle Sundae của Swensen’s chinh phục người mê kem trên khắp thế giới đang có mặt ở Việt Nam với mức giá 39.000 đồng.

Hương vị kem có thể giới hạn nhưng trải nghiệm kem lại bất tận. Cùng một hương vị kem phối hợp với topping khác sẽ mang đến cho thực khách những cảm nhận khác biệt. Bánh waffle, bánh tổ ong nướng mềm cũng là sự phối hợp sáng giá với kem. 

Là món ăn vặt ngon miệng mọi lúc mọi nơi ở các nước Tây Âu, bánh waffle mềm được làm từ bột mì, trứng, bơ và đường. Bánh nướng nhanh và thưởng thức ngay khi mới ra lò. Bánh waffle nóng hổi, mềm mại rưới sốt chocolate, ăn riêng đã hấp dẫn và ăn với kem càng ngon khó tả. Đó là lý do Swensen’s giới thiệu đến người mê kem chương trình Waffle Wonderland, mang đến cho thực khách món bánh waffle và kem sundae với giá chỉ 39.000 đồng. Thực khách tự do kết hợp bất kỳ mùi kem nào mình yêu thích với waffle để khám phá thế giới hương vị ngọt ngào.

Nếu mê hương vị chocolate, hãy thử waffle sundae với viên kem Sticky Chewy Chocolate. Vị chocolate hảo hạng của kem hoà quyện với waffle mềm mại sẽ chiếm trọn trái tim bạn.

Thử waffle với kem Maccadamia mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo cho thực khách. Vị ngọt béo của kem thấm vào bánh waffle, kem ngon hơn và waffle cũng hấp dẫn hơn.

Khi kết hợp với kem xoài, một món hấp dẫn của dòng kem fat free (không béo), waffle lại cộng hưởng hương vị theo một cách khác. Waffle thơm béo, kem chua chua, ngọt ngọt, pha lẫn những miếng xoài ngọt dẻo mang đến hương vị thanh nhẹ, tinh tế và quyến rũ.

Mỗi loại Waffle Sundae của Swensen’s bao gồm một bánh waffle mới nướng vàng ruộm, nóng hổi, rưới sốt chocolate đặt cạnh viên kem cỡ to được trang trí bằng một lớp whipped cream trắng muốt, điểm xuyết trái cherry đỏ thắm. Trước khi món ăn lên bàn, mùi waffle nướng thơm lừng đã khiến thực khách háo hức ngóng chờ. Còn khi đã nếm thử, khó ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của Waffle Sundae. Phết một thìa kem và một ít whipped cream lên bánh, lấp đầy những lỗ tổ ong vàng ruộm rồi thưởng thức. Bánh thơm mềm và kem ngon ngọt hòa quyên, mở ra cả một giới thế hương vị cho bạn. 
 
Không gian quán sang trọng, phong cách phục vụ lịch sự giúp nâng tầm trải nghiệm Waffle Sundae tại Swensen’s. Đây có thể là món tráng miệng lý tưởng sau bữa cơm trưa văn phòng, một lựa chọn thay cho cà phê hay những món nước uống đơn điệu trong buổi hẹn hò, trò chuyện sau ngày làm việc. Đi càng đông, bạn càng thưởng thức được nhiều hương vị kem kết hợp waffle. Hãy sẵn sàng "lạc bước” vào Waffle Wonderland tại hệ thống nhà hàng kem Swensen's:

TP HCM:

- Nguyễn Thái Học: 73 Nguyễn Thái Học, quận 1. Điện thoại: (028) 3838 8335

- Grandview: 169 Nguyễn Đức Cảnh, Phú Mỹ Hưng, quận 7. Điện thoại: (028) 541 24508

- Võ Văn Tần: 62 Võ Văn Tần, quận 3. Điện thoại: (028) 393 09948

Hà Nội:

- Royal City: Tầng B2, khu ẩm thực phía Tây, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân. Điện thoại: (024) 666 45888

- Lotte Đống Đa: Tầng 1 TTTM Lotte Mart, 229 Tây Sơn, Đống Đa. Điện thoại: (024) 356 36333

Qua xuan ngot ngao voi kem Swensen's hinh anh

Quà xuân ngọt ngào với kem Swensen's

0

Dịp Tết Ất Mùi, bên cạnh những quà tặng truyền thống, một hộp kem cao cấp nhập khẩu từ Mỹ cũng sẽ mang lại cho người nhận cảm giác thích thú, ngọt ngào để đón năm mới may mắn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm