Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá hoạt động thường ngày ở Cục Cảnh sát Mỹ

Một nhiếp ảnh gia đã theo chân các nhân viên Cục Cảnh sát Mỹ để ghi lại những hoạt động thường ngày của cơ quan thực thi luật pháp quan trọng này.

a

Nhiếp ảnh gia Brian Finke vừa thực hiện bộ sách ảnh về nhân viên Cục Cảnh sát Mỹ (USMS). Được thành lập ngày 24/9/1789, USMS là cơ quan thực thi pháp luật liên bang hình thành sớm thứ hai tại Mỹ. Ảnh trên là một nhân viên USMS ở thành phố Houston. 

Ý tưởng về bộ sách ảnh hình thành sau khi Finke gặp lại Cameron Welch, người bạn trung học và đang là một nhân viên của USMS. Ông đã dành 3 năm để “tác nghiệp” cùng các nhân viên của cục tại hơn 10 thành phố của Mỹ.
Ý tưởng về bộ sách ảnh hình thành sau khi Finke gặp lại Cameron Welch, người bạn trung học và đang là một nhân viên của USMS. Ông đã dành 3 năm để tác nghiệp cùng các nhân viên của cục tại hơn 10 thành phố trên toàn nước Mỹ.
“Theo chân các thành viên USMS là điều khá tuyệt vời. Nó giống như một chương trình truyền hình của riêng tôi. Khoác áo chống đạn và chạy phía sau họ khi lực lượng bắt giữ những kẻ phạm tội”, nhiếp ảnh gia Finke chia sẻ.
“Theo chân các thành viên USMS là điều khá tuyệt vời. Nó giống như một chương trình truyền hình của riêng tôi. Khoác áo chống đạn và chạy phía sau họ khi lực lượng bắt giữ những kẻ phạm tội”, nhiếp ảnh gia Finke chia sẻ với Time. Trong ảnh là một thành viên của USMS tại một trung tâm đào tạo ở sân bay quốc tế Los Angeles. 
a
Cảnh sát vùng South Texas tóm gọn một tên tội phạm và áp giải hắn lên xe. Công việc chính của USMS là hỗ trợ an ninh tòa án và luân chuyển phạm nhân, thực hiện lệnh bắt và truy lùng tội phạm bỏ trốn.
Nhân viên
Nhân viên USMS luyện tập tình huống giả định tại sân bay quốc tế Los Angeles. USMS đặt trụ sở tại thành phố Arlington, bang Virginia. 
Bên cạnh súng ngắn, những chiếc còng số 8 là vật bất ly thân của
Bên cạnh súng ngắn, những chiếc còng số 8 là vật bất ly thân của thành viên USMS.                 
Một nữ cảnh sát.. Giám đốc USMS hiện nay cũng là phụ nữ - bà Stacia A.Hylton.
Một nữ cảnh sát của USMS tại thành phố Baltimore. Giám đốc USMS hiện nay cũng là phụ nữ - bà Stacia A.Hylton.                         
a
Bia tập bắn đầy vết đạn của các thành viên USMS tại thành phố Phoenix. Cho tới nay, hơn 200 sĩ quan, cấp phó và nhân viên đặc biệt của USMS tử nạn trong khi làm nhiệm vụ.                                      
a
Nhân viên USMS tại thành phố Los Angeles.                                                                                      
Cảnh sát tóm gọn và xích chân một kẻ phạm tội tại thành phố New York.
Cảnh sát tóm gọn và xích chân một kẻ phạm tội tại thành phố New York.                                        
Lực lượng USMS đột kích một căn nhà tại South Texas.
Lực lượng USMS đột kích một căn nhà tại South Texas.                                                                    

Hải Anh

Ảnh: Brian Finke

Bạn có thể quan tâm