Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá ẩm thực Âu, Á tại các nhà hàng TP.HCM

Từ các món Âu đến Á, TP.HCM có nhiều nhà hàng chuyên biệt, đem lại trải nghiệm thú vị cho thực khách.

Quan an ngon anh 1

JCAT - Cá hồi đút lò: Sử dụng nguyên liệu tươi sạch, các món ăn kiểu Âu ở đây được chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt. Quán được trang trí giản dị, tạo cảm giác gia đình ấm cúng, không gò bó như những nhà hàng Âu sang trọng. Món nên thử ở đây là cá hồi đút lò và bò wellington.

Quan an ngon anh 2

The Gin House: Quán ăn phong cách châu Âu này là nơi lý tưởng để bạn cùng nửa kia hay bạn bè thưởng thức rượu vang và chill cùng nhạc sống. Đặc biệt, các loại cocktail ở đây có hương vị rất độc đáo và hấp dẫn.

Quan an ngon anh 3

Lion City: Ra đời từ 2006, Lion City là một trong những nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam phục vụ món cháo ếch Singapore. Hiện tại, nhiều món ăn Singapore chính gốc đã được thêm vào thực đơn của quán, đem lại trải nghiệm mới mẻ cho thực khách. Lion City nổi tiếng với 4 món là cua sốt ớt, cháo ếch, cà ri và sốt sambal.

Quan an ngon anh 4

Lẩu Hong Kong Bone & Pot: Là tâm huyết của anh chủ gốc Hoa, trong 10 năm qua, quán đã chinh phục được nhiều thực khách TP.HCM. Quán chuyên các loại lẩu mang phong vị Á Đông, với hơn 10 loại nước lẩu và 100 món nhúng, ăn kèm cho bạn thoả sức lựa chọn.

Quan an ngon anh 5

Lão Trư BBQ & Beer: Quán ghi dấu ấn nhờ những món ăn sáng tạo từ thịt heo, trong đó phải kể đến món sườn nướng Lão Trư hun khói liên tục trong 4 tiếng, hay món bì trư giòn dai, lạ miệng. Đến đây, bạn còn được thưởng thức các loại bia thủ công mát lạnh trong không gian thoáng mát giữa trung tâm TP.HCM.

Quan an ngon anh 6

Yeolkwang: Nhà hàng Hàn Quốc YeolKwang được lòng thực khách nhờ thực đơn phong phú chuyên về chân giò, giá cả hợp lý. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhà hàng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đã đời.

Quan an ngon anh 7

Home Bistro: Nhà hàng có các món ăn Âu - Á được biến tấu theo hương vị đặc trưng của Việt Nam như cá hồi nướng sốt nước mắm chanh dây, bò Wagyu nướng sốt nấm rừng Tây Bắc... Home Bistro tập trung vào thức ăn ngon, không gian dễ chịu cho nhóm khách gia đình, nhóm bạn hay dân văn phòng.

Quan an ngon anh 8

Tàu Bến Nghé: Nhà hàng trên du thuyền này hoạt động từ năm 1992, phục vụ các món Việt, món Trung và hải sản, kèm nhạc sống miễn phí mỗi ngày (19h-21h). Với giá vé đi du thuyền 35.000 đồng/người, nơi đây thu hút những bạn trẻ yêu thích trải nghiệm độc đáo, không gian sang trọng với chi phí hợp lý.

Quan an ngon anh 9

Hao Yu Grilled Fish: Hao Yu Grilled Fish có món cá nướng Tứ Xuyên lừng danh, được giữ nguyên từ phương thức chế biến đến nước sốt đậm đà. Không gian lịch sự khiến nơi đây thích hợp để bạn chiêu đãi đối tác, hay đổi gió cùng gia đình, bạn bè dịp cuối tuần.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm