Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai trương cửa hàng 20 của thegioithoigian.vn tại Đà Nẵng

Cửa hàng thứ 20 của hệ thống THEGIOITHOIGIAN.VN có mặt tại trung tâm thương mại (TTTM) Parkson đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng.

Parkson là thành viên của tập đoàn Lion, một tập đoàn quốc tế được thành lập từ năm 1930 tại Malaysia. Kể từ khi thành lập, tập đoàn đã mạnh dạn đầu tư và thiết lập các hoạt động không chỉ ở Malaysia, mà còn mở rộng phạm vi đa dạng trên nhiều lĩnh vực và nhiều nước trên thế giới, như Việt Nam, Hong Kong, Trung Quốc, Indonesia, Mexico, Singapore và Mỹ.

Hiện tại, tập đoàn có 8 trung tâm thương mại cao cấp tại Việt Nam. Trong đó 6 TTTM tại Thành phố Hồ Chí Minh, 2 TTTM tại Hà Nội và 1 TTTM tại Hải Phòng. Các trung tâm này có hơn 300 nhãn hàng, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng thế giới cũng như các nhãn hiệu nổi tiếng trong khu vực. Trong đó có nhiều thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam như Christian Dior, Lancôme, Obaku, Shiseido, Gucci, Storm, Lacoste, Guess, CK Jeans, Nixon, Esprit, Levis, Ecco, Adriatica, Geox, Addidas, Nike…; đến các nhãn hiệu lớn trong nước như Vera, Nino Maxx, N&M, An Phuoc… Ngoài ra, Parkson còn cung cấp các dịch vụ giải trí, khu vực ăn uống, khu siêu thị phục vụ cho tất cả khách hàng.


Trung tâm mua sắm đầu tiên của Parkson tại Đà Nẵng đã chính thức được khai trương và đi vào hoạt động vào ngày 11/1, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Đà Nẵng những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và đa dạng các thể loại, từ thời trang, dịch vụ, giải trí, phong cách sống.

Parkson Đà Nẵng tọa lạc tại khu phức hợp Vĩnh Trung Plaza, số 255-257 đường Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê - một trong những vị trí đắc địa tại thành phố. Khu phức hợp gồm khu mua sắm Parkson, siêu thị BigC, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim CGV; đến căn hộ, khách sạn, văn phòng cho thuê, trung tâm hội nghị đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng khách hàng.

Trung tâm có tổng diện tích mặt bằng thương mại lên đến 10.000 m2, gồm 4 tầng được thiết kế và trưng bày ấn tượng, với những thương hiệu hàng đầu và dịch vụ tốt nhất, xứng đáng là điểm đến lý tưởng và chuẩn mực cho mọi người.

Nhận dịp khai trương TTTM Parkson đầu tiên tại Đà Nẵng, THEGIOITHOIGIAN.VN - hệ thống phân phối đồng hồ đeo tay chính hãng thuộc Cty TNHH Nguyên Vạn Lộc (nhà nhập khẩu & phân phối chính thức các thương hiệu đồng hồ quốc tế tại Việt Nam) - giảm 10% tổng giá trị thanh toán cho tất cả các khách hàng đến tham quan và mua sắm tại trung tâm trong thời gian 11/1 - 20/1.


Nhằm mang lại một không khí Tết cổ truyền an vui như một lời chúc, cùng với mong muốn được tri ân các khách hàng đã dành những sự quan tâm, ủng hộ THEGIOITHOIGIAN.VN trong suốt một năm qua, hệ thống đồng thời triển khai một số chương trình:

- Xuân rộn ràng - An toàn ra phố: quý khách hàng sẽ nhận ngay 01 nón bảo hiểm cao cấp khi mua đồng hồ đến từ các thương hiệu Titan, Adriatica, Obaku, Jazma.


- Mừng năm mới 2015: quý khách hàng sẽ được giảm ngay 10-40% giá trị thanh toán khi mua đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác. Cụ thể:

Giảm 10%: Atlantic, Nixon, Storm, Fastrack

Giảm 20%: Tommy Hilfiger, Lacoste, Wenger, TAG Heuer, Titan Obaku

Giảm 30%: Dior, Fendi, Hugo Boss, Casio

Giảm 40%: Tissot, Police, Candino


- Thông tin liên hệ:

Website: www.thegioithoigian.vn

Fanpage tại đây.  

Hotline tư vấn, mua hàng nhanh: 0933 52 59 51

THEGIOITHOIGIAN.VN

Tư liệu: THEGIOITHOIGIAN.VN

Bạn có thể quan tâm