Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai mạc giải ‘Chelsea Yokohama Fans Cup’ tại Việt Nam

Ngày 23/5, giải bóng đá toàn quốc cho người hâm mộ Chelsea tại Việt Nam mang tên “Chelsea Yokohama Fans Cup 2018” chính thức được khởi động.

Theo đó, “Chelsea Yokohama Fans Cup 2018” sẽ thi đấu theo thể thức bóng đá mini với 7 người/đội, thi đấu 2 hiệp, mỗi hiệp dài 25 phút.

Giải bao gồm 30 đội bóng: miền Bắc 12 đội, miền Trung 8 đội, miền Nam 10 đội. Các đội bóng trong cùng một miền sẽ thi đấu loại trực tiếp để chọn ra một đội vô địch tham gia vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các đội đá xoay vòng tính điểm. Mỗi đội sẽ có 2 trận đấu, đội có số điểm cao nhất sẽ vô địch.

Yokohama anh 1
Buổi họp báo giới thiệu giải đấu diễn ra ngày 23/5.

Đặc biệt, các đội vào chung kết sẽ được 3 huấn luyện viên của Chelsea hướng dẫn kỹ thuật và chiến thuật bài bản, chuyên nghiệp. Qua đó, những thành viên tham gia sẽ được học hỏi kinh nghiệm, thỏa mãn niềm đam mê bóng đá của mình.

Giải lần này còn có sự tham gia của 2 đội bóng nhí đến từ câu lạc bộ thể thao Amitie. Đây là cơ hội cho các bé dưới 12 tuổi tham gia học hỏi, nâng cao kỹ năng, rèn luyện thể chất, giúp xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ.

Yokohama anh 2
Đại diện BTC bốc thăm thi đấu vòng loại.

Ông Phạm Thanh Tú, Trưởng bộ phận Marketing - Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam, đơn vị tổ chức của giải đấu chia sẻ: “Đối với fan Chelsea, đây là cơ hội để học tập, rèn luyện và được chơi bóng đá dưới sự chỉ đạo của những huấn luyện viên chuyên nghiệp từ Chelsea, vun đắp thêm tình yêu bóng đá”.

Vòng đấu loại sẽ diễn ra từ 2/6 đến 10/6 tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. Chung kết dự kiến diễn ra từ 20/6 đến 23/6.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm