Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham mong Real Madrid đánh bại Liverpool

Huyền thoại của MU David Beckham hy vọng Real Madrid vượt qua Liverpool ở trận chung kết Champions League.

Rạng sáng 27/5 (giờ Việt Nam), Real Madrid và Liverpool chạm trán nhau ở chung kết Champions League 2017/18. Chia sẻ trên tờ Sport Bible, huyền thoại Beckham hy vọng đội bóng cũ của anh ngăn Liverpool lên ngôi vô địch: “Hãy đánh bại Liverpool, làm ơn!”.

Không phải MU, Chelsea hay Man City, Liverpool mới thật sự là niềm tự hào của nước Anh ở đấu trường châu Âu mùa này. Kể từ chức vô địch Champions League của Chelsea ở mùa giải 2011/12, Liverpool là đội bóng tiếp theo của Premier League có cơ hội góp mặt ở trận chung kết.

Beckham cau xin Real Madrid danh bai Liverpool anh 1
Beckham muốn đội bóng cũ hạ gục Liverpool.

Sau đó, Beckham ca ngợi HLV Zidane: “Để thành công rực rỡ trong sự nghiệp cầu thủ và bây giờ là cương vị huấn luyện viên trưởng, thật không dễ dàng. Zidane đang làm những điều đáng kinh ngạc. Tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn đội Real trong trận chung kết Champions League”.

Trước Beckham, hàng loạt cổ động viên MU lên tiếng yêu cầu Cristiano Ronaldo hạ gục Liverpool ở trận chung kết. Tài khoản Jack O’Connell viết: “Làm ơn, Ronaldo, hãy vì lợi ích chung của những người hâm mộ bóng đá. Tài khoản Felix Reese bình luận hài hước: “Thay mặt tất cả fan Everton và MU, xin Ronaldo đánh bại Liverpool ở Kiev”.

Beckham cau xin Real Madrid danh bai Liverpool anh 2
Cổ động viên yêu cầu Ronaldo ngăn cản Liverpool vô địch. 

Tất nhiên, đó chỉ là ý kiến của những người yêu mến MU, và fan Real hiển nhiên cổ vũ cho đội bóng yêu thích của mình. Còn với cổ động viên trung lập, rất nhiều người ủng hộ thầy trò Juergen Klopp sau khi trình diễn lối chơi đẹp mắt, giàu tính cống hiến ở Champions League mùa này.

Huyền thoại khác của MU là Ryan Giggs, dù không ưa gì Liverpool, song ông cũng phải khẳng định: “Liverpool rất xứng đáng để được góp mặt ở trận chung kết. Họ lần lượt đánh bại đối thủ một cách thuyết phục và hiên ngang bước vào trận chung kết”.

Huyền thoại Liverpool: ‘Bắt chết Ronaldo là điều không thể’

Cựu trung vệ Jamie Carragher tin rằng Liverpool không thể phong tỏa hoàn toàn Cristiano Ronaldo. Thay vào đó, "The Kop" chỉ có thể hạn chế được tầm hoạt động của CR7.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm