Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai mạc giải bóng đá phong trào lớn nhất Việt Nam

Với 108 đội tham dự, Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương 2017 là sân chơi phong trào có quy mô lớn nhất Việt Nam. Đội vô địch sẽ nhận phần thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Với 108 đội góp mặt, giải bóng đá thành phố mới sẽ diễn ra trong hơn 3 tháng.

Sáng 21/5, tại Trung tâm hội nghị triển lãm Bình Dương đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC lần thứ 12 năm 2017. Năm nay, giải có 108 đội góp mặt tranh tài từ ngày 21/5 đến 2/9. Các đội thi đấu trên sân 11 người, mặt cỏ tự nhiên hoặc nhân tạo.

Các đội được chia vào 27 bảng ở 4 cụm thi đấu. Mỗi đội được ban tổ chức (BTC) hỗ trợ 2 triệu đồng cùng trang phục. Ngoài ra, khi đạt thứ hạng cao ở các cụm, các cầu thủ sẽ nhận thêm những phần thưởng mang tính khích lệ khác. Kết thúc vòng loại, BTC sẽ chọn 16 đội có thành tích tốt nhất tham dự vòng chung kết.

Giai bong da thanh pho moi Binh Duong anh 1
Các ca sĩ biểu diễn trong lễ khai mạc sáng 21/5.

Các trận đấu của vòng chung kết sẽ diễn ra 3 cụm sân Thành phố mới Bình Dương, Mỹ Phước 1 và Mỹ Phước 3. Tổng giá trị giải thưởng của giải lên đến 500 triệu đồng, đội vô đich nhận 100 triệu đồng. Đây là động lực lớn giúp các cầu thủ chơi hưng phấn hơn.

Giải bóng đá phong trào có quy mô lớn này là sân chơi thiết thực cho đối tượng thanh niên, người lao động trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Với cách thức tổ chức chuyên nghiệp, giải luôn thu hút rất nhiều cựu cầu thủ chuyên nghiệp vào tranh tài như Đỗ Khải, Trần Nguyên Quân, Trương Văn Hải…

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương chia sẻ giải đấu này là hoạt động mang ý nghĩa quan trọng, nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm đồng thời là hoạt động thiết thực để thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe cho nhân dân trong tỉnh.

CLB Bình Dương hợp tác cùng đội đứng thứ 3 J.League 1

Nhằm chia sẻ kinh nghiệm làm bóng đá chuyên nghiệp, CLB Kawasaki Frontale đã mời HLV và một số cầu thủ của đội trẻ Bình Dương sang Nhật Bản học hỏi từ ngày 9 đến 14/3 vừa qua.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm