Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai mạc giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc 2017

Sáng 5/8 đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ hai tại sân bóng Bộ Công an (Hà Nội) với sự tham gia của 24 đội bóng.

Tại lễ khai mạc ông Hoàng Quang Phòng – Phó chủ tịch VCCI, Trưởng ban chỉ đạo giải đánh giá cao tinh thần chuẩn bị của các đội đại diện cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các đội từ tỉnh xa như Tuấn Sơn (Hà Giang), Nghi Sơn (Thanh Hóa), Văn Minh (Nghệ An) đã vượt hàng trăm km về Hà Nội tham dự giải lần này.

Bà Vũ Đặng Hải Yến – Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC đại diện cho nhà tài trợ độc quyền tỏ ra hào hứng với công tác tổ chức giải và cam kết đồng hành nhiều hơn nữa các hoạt động gắn kết cộng đồng doanh nghiệp do VCCI tổ chức.

Giai bong da doanh nghiep toan quoc 2017 anh 1
Giải đấu là sân chơi để các doanh nghiệp tăng cường giao lưu nhân dịp kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10.

Ngay sau lễ khai mạc là 12 trận đấu hấp dẫn diễn ra. Đội chủ nhà VCCI đã rất cố gắng nhưng vẫn để thua Đăng Anh Events 2-3. Trận đấu được đánh giá là cân sức cân tài nhất ở lượt đầu tiên là cuộc đọ sức giữa Đảo Sen JSC  và BIDV Quang Trung ở bảng C, bảng đấu được coi là tử thần.

BIDV Quang Trung dù không tung đội hình mạnh nhất khi thiếu 2 trụ cột nhưng vẫn vượt qua Đảo Sen JSC 4-1 để lên ngôi đầu bảng. Xếp thứ 2 là Tuấn Sơn (Hà Giang) khi họ thắn Thành Phát với tỷ số 2-1.

Ở bảng B, Tô Ký - My Lan, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất phủi SL1-S2 dù chơi rất nỗ lực những vẫn không thể đứng vững trước sức mạnh mang tên Văn Minh. Nhà vô địch HPL S4 đã đánh bại Tô Ký - My Lan với tỷ số 5-0 dù thiếu vắng sự phục vụ của bộ đôi tấn công cự phách Hoàn - Cường. 

Chiến thắng đậm nhất ở lượt đấu này là Bim Group khi họ đánh bại  Mường Thanh với tỷ số 10-2, Ocean  cũng dễ dàng hạ Sơn Valpasee 11-4 trong khi Cường Quốc "nghiền nát" Vinapros đến 8-1.

Giải đấu có sự tham gia tổ chức của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng các đơn vị tổ chức chuyên nghiệp để tạo ra sân chơi cho các doanh nghiệp trong nước tăng cường giao lưu, hợp tác trong dịp kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đội vô địch nhận Cup, cờ và giải thưởng 20 triệu đồng. Các giải nhì, ba, khuyến khích nhận lần lượt 10 triệu, 5 triệu, ba triệu đồng. Giải phong cách có giải thưởng hai triệu đồng. Vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhận hai triệu đồng, cầu thủ xuất sắc có giải ba triệu đồng.

N.T

Bạn có thể quan tâm