Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U22 Việt Nam đấu CLB Hàn Quốc dưới nắng nóng giữa trưa

Do thi đấu vào 11h trưa (giờ Hàn Quốc), các cầu thủ của Mokpo City FC dùng biện pháp chống nắng trước khi ra sân ở trận đấu với U22 Việt Nam.

cau thu Han dung kem chong nang anh 1
Trận đấu U22 Việt Nam 4-1 Mokpo City FC diễn ra dưới trời nắng nóng gay gắt. Cuộc so tài kéo dài từ 11h tới 13h trưa 5/8 khiến một số cầu thủ Hàn Quốc phải thoa kem chống nắng từ phòng thay đồ trước khi ra sân thi đấu. 
cau thu Han dung kem chong nang anh 2
Thủ môn Lee Sang-wook của Mokpo City FC cho biết anh sử dụng kem để giảm tác hại của nắng đối với tất cả các trận đấu diễn ra trước 17h mùa hè. Tuy nhiên, thường các giải đấu ở Hàn Quốc cũng như National League 2017 sẽ đá vào 2 khung 17h đến 19h (mùa hè), chứ không đá sớm để tránh nắng nóng ảnh hưởng tới sức khỏe của cầu thủ. Lee Sang-wook cũng giải thích thêm lý do CLB chọn giờ đá 11h là để sau trận đấu với U22 Việt Nam, các cầu thủ Mokpo City FC được "xả trại" và kịp ra bến tàu, sân bay về gia đình nghỉ ngơi.
cau thu Han dung kem chong nang anh 3
Đội hình ra sân hiệp 1 hôm nay của U22 Việt Nam gồm những cầu thủ chơi theo chiến thuật phòng ngự phản công. Đông Triều đá cặp tiền vệ cùng Tuấn Anh để thu hồi bóng. Trong khi đó, Quang Hải sắm vai tiền vệ kiến tạo (tiền đạo lùi) để kết nối tuyến giữa với Hồ Tuấn Tài đá cắm trên hàng công. 
cau thu Han dung kem chong nang anh 4
Quang Hải được đá vị trí sở trường. 
cau thu Han dung kem chong nang anh 5
HLV Hữu Thắng và các cộng sự ngồi trên khán đài quan sát, ghi hình trận đấu để phục vụ chuyên môn. Truyền thông và báo chí có mặt tại Mokpo không được quay video để đảm bảo bí mật chiến thuật của U22 Việt Nam trước thềm SEA Games. 
cau thu Han dung kem chong nang anh 6
Kết thúc hiệp một với tỷ số hòa 0-0, sang hiệp 2, U22 Việt Nam tung đội hình gồm Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường... vào sân. 
cau thu Han dung kem chong nang anh 7
Không lâu sau tiếng còi khai cuộc, Hồng Duy lập cú đúp bàn thắng cho U22 Việt Nam. 
cau thu Han dung kem chong nang anh 8
Tiếp đà thăng hoa của hàng công, Đức Chinh cũng có cho mình cú đúp và nâng tỷ số lên 4-0 cho U22 Việt Nam. 
cau thu Han dung kem chong nang anh 9
Trước khi kết thúc trận đấu, cầu thủ số 29 của Mokpo City FC kịp rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 trên chấm 11 m. 
cau thu Han dung kem chong nang anh 10
Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về U22 Việt Nam. Sau trận này, ngày 9/8, U22 Việt Nam sẽ chạm trán Busan FC, đối thủ được đánh giá mạnh hơn nhiều so với Mokpo City FC. 

Tùng Lê (từ Hàn Quốc)

Bạn có thể quan tâm