Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai mạc giải bóng bàn các tay vợt xuất sắc trẻ toàn quốc

Tối 29/8/2014, Giải bóng bàn các tay vợt trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc đã khai mạc tại TP Nha Trang (Khánh Hòa).

 

VĐV nhi đồng Nguyễn Đình Minh Thư đang là niềm hy vọng duy nhất của đoàn chủ nhà Khánh Hòa, Thư đã có 3 trận thắng sau ngày thi đấu thứ nhất. Tại giải vô địch bóng bàn trẻ toàn quốc tại Đà Nẵng vừa qua vận động viên 11 tuổi này là người duy nhất mang về cho đoàn Khánh Hòa 1 tấm huy chương đồng
VĐV nhi đồng Nguyễn Đình Minh Thư đang là niềm hy vọng duy nhất của đoàn chủ nhà Khánh Hòa khi đã có 3 trận thắng sau ngày thi đấu thứ nhất. Tại giải vô địch bóng bàn trẻ toàn quốc tại Đà Nẵng vừa qua vận động viên 11 tuổi này là người duy nhất mang về cho đoàn Khánh Hòa 1 tấm huy chương đồng.

 

Giải năm nay có sự góp mặt của 84 vận động viên đến từ 22 đoàn bóng bàn có phong trào mạnh trong cả nước. Các đoàn Hà Nội T&T, TP Hồ Chí Minh và Hải Dương là những đoàn có nhiều vận động viên góp mặt tại giải năm nay.

 

 

Nguyễn Đức Tuân (Hải Dương) hiện đang là đương kim vô địch bóng bàn trẻ quốc gia. VĐV nằm trong danh sách đội tuyển quốc gia đã có 3 chiến thắng tuyệt đối trong ngày hôm qua
Nguyễn Đức Tuân (Hải Dương) hiện đang là đương kim vô địch bóng bàn trẻ quốc gia. VĐV nằm trong danh sách đội tuyển quốc gia đã có 3 chiến thắng tuyệt đối trong ngày hôm qua.

 

Giải được chia làm 4 lứa tuổi, các vận động viên thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng từ 1 đến 12, các vận động viên đạt thành tích cao sẽ được lựa chọn vào đội tuyển trẻ của bóng bàn Việt Nam tham dự các giải thi đấu quốc tế.

Kết thúc ngày thi đấu thứ nhất, các vận động viên đến từ các đoàn Hà Nội T&T, TP Hồ Chí Minh, Hải Dương vẫn đang khẳng định được sức mạnh của mình. Giải đấu sẽ kết thúc vào chiều ngày 31/8/2014.

Nguyễn Thị Phương Linh (Hà Nội T&T) đang nằm trong nhóm dẫn đầu lứa tuổi trẻ nữ khi có 4 trận thắng và 1 trận thua trước Yến Nhi của TP Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Phương Linh (Hà Nội T&T) đang nằm trong nhóm dẫn đầu lứa tuổi trẻ nữ khi có 4 trận thắng và 1 trận thua trước Yến Nhi của TP Hồ Chí Minh.

84 vận động viên dự giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ

Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc 2014 sẽ diễn ra từ ngày 29-31/8 tại tỉnh Khánh Hòa, do Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam tổ chức.

Tống Đức Thuận

Bạn có thể quan tâm