Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bóng bàn Hải Dương tỏa sáng rực rỡ

Tối 28/7, tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng đã diễn ra 8 trận chung kết đồng đội các lứa tuổi của Giải vô địch bóng bàn trẻ toàn quốc.

Đội tuyển bóng bàn Hải Dương góp mặt tại 3 trận chung kết và đã chiến thắng tại cả 3 trận, giành được 3 HCV. Một đội "Hải Dương khác" là CLB Hà Nội T&T, với nòng cốt là HLV Vũ Mạnh Cường và các cầu thủ chủ chốt đều là người Hải Dương, cũng góp mặt tại 5 trận chung kết và giành chiến thắng tại 3 trận đấu, mang về 3 HCV và đưa đoàn CLB Hà Nội T&T tạm thời lên dẫn đầu toàn đoàn.

Các VĐV trẻ của Hải Dương đang làm tốt những điều mà các bậc cha chú đã làm được trong quá khứ, khẳng định được vị thế của bóng bàn Hải Dương tại các giải bóng bàn toàn quốc.
HLV Cao Anh Tuấn cho thấy cách làm bóng bàn của họ đang đi đúng hướng.

Đội chủ nhà Đà Nẵng không thể thực hiện được "giấc mơ vàng" khi đội nhi đồng nam thua CLB Hà Nội T&T 3-1, đây là nội dung duy nhất chủ nhà Đà Nẵng góp mặt ở trận chung kết.

Ngày hôm qua còn chứng kiến sự trở lại của đoàn thành phố Hồ Chí Minh khi gần 10 năm bóng bàn nam TP Hồ Chí Minh mới có 1 HCV toàn quốc bộ môn bóng bàn. Đội tuyển thiếu niên nam 12-13 dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Phúc đã vượt qua một đối thủ cực mạnh là Hà Nội T&T mang về niềm vui vỡ òa và niềm hy vọng trong tương lai cho bóng bàn TP Hồ Chí Minh.

HLV Nguyễn Phúc cùng các học trò đã mang lại niềm vui tột cùng cho bóng bàn nam TP Hồ Chí Minh, hứa hẹn đánh dấu sự trở lại của bóng bàn nam TP Hồ Chí Minh đã "mất hút" cả chục năm qua.
Niềm vui tột cùng của ban huấn luyện và các VĐV Hà Nội T&T khi đội nhà giành được 3 HCV trong buổi tối ngày hôm qua.

Hôm nay tại Cung thể thao Tiên Sơn tiếp tục diễn ra các trận đấu ở nội dung thi đấu đơn.

Kết quả các trận chung kết các lứa tuổi

Nhi đồng nam: Hà Nội T&T 3-1 Đà Nẵng
Nhi đồng nữ: Hải Dương 3-0 TP.HCM
12-13 nam: Hà Nội T&T 2-3 TP.HCM
12-13 nữ: Hải Dương 3-2 Lâm Đồng
14-15 nam: Lâm Đồng 1-3 Hà Nội T&T
14-15 nữ: Tây Ninh 3-1 Long An
Trẻ nam: Hà Nội T&T 1-3 Hải Dương
Trẻ nữ: Petrosetco 2-3 Hà Nội T&T

Tống Đức Thuận

Bạn có thể quan tâm