Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nội T&T vô địch toàn đoàn giải bóng bàn trẻ toàn quốc

CLB bóng bàn Hà Nội T&T lần thứ 3 liên tiếp vô địch toàn đoàn tại giải bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc tranh cúp Báo Thiếu Niên Tiền Phong.

Ngày 31/7, sau 7 ngày tranh tài tại Cung thể thao Tiên Sơn, thành phố Đà Nẵng, giải Vô địch bóng bàn trẻ thiếu niên nhi đồng toàn quốc đã kết thúc với ngôi vô địch toàn đoàn thuộc về đơn vị Hà Nội T&T với 6 HCV, 4 HCB, 1 HCĐ. Đoàn Hải Dương xếp vị trí thứ 2, vị trí số 3 thuộc đoàn TP.HCM.

Giải đấu tranh 16 bộ huy chương ở nội dung đồng đội và đơn ở 4 lứa tuổiĐây là lần thứ 3 liên tiếp CLB bóng bàn Hà Nội T&T nhất toàn đoànCảm xúc của HLV Vũ Văn Trung đoàn Hà Nội khi cô học trò cưng của mình chiến thắng trong trận Chung KếtPhạm Dạ Thảo là VĐV duy nhất mang được huy chương vàng về cho đoàn Hà NộiVĐV Nguyễn Đức Tuân của Hải Dương là thành viên đội tuyển bóng bàn Quốc Gia, chức vô địch đơn Nam trẻ của Tuân là hoàn toàn xứng đángVĐV Nguyễn Thị Hương đã gây bất ngờ lớn nhất giải, được Hà Nội cho T&T mượn nhưng Hương đã tỏa sáng và thắng người đồng đội của mình mang về cho đoàn T&T chức vô địch đơn nữ trẻ

 

Tống Đức Thuận

Bạn có thể quan tâm