Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai mạc chương trình bóng đá học đường 2013 - 2014

Sáng 15/11, Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF) đã chính thức khai mạc chương trình bóng đá học đường năm 2013 tại Trường tiểu học Lạc Long Quân, số 225, đường Lò Siêu, P.8, Q.11.

Bóng đá học đường là một dự án trọng điểm của ban chấp hành HFF khóa 2012-2016. Dự án sẽ được triển khai tại 48 trường, bắt đầu vào trung tuần tháng 11/2013, kết thúc vào ngày 11/5/2014. Mỗi trường sẽ có một lớp tham gia thí điểm, lớp tham gia thí điểm đó sẽ được học theo giáo áo của chuyên gia đề ra (chủ yếu làm quen, vui đùa, chơi trò chơi cùng trái bóng, tâng bóng một chân…) tất cả sẽ học trong 25 tiết, một tiết tương đương với một buổi, một buổi học sẽ có 70 phút.

HFF tặng dụng cụ tập luyện cho Trường Lạc Long Quân.

Sáng 15/11 chương trình đã chính thức đi vào hoạt động, trường Tiểu học Lạc Long Quân được chọn làm điểm khai mạc của lễ xuất quân. Đại diện của HFF cũng đã tặng dụng cụ tập luyện cho trường cũng như cho các em học sinh bước vào những buổi học đầu tiên.

Mục tiêu chính của dự án này là rèn luyện thể chất, phát triển tư duy cho các em học sinh tiểu học thông qua bộ môn bóng đá. Qua đó, nhằm giáo dục ý thức xây dựng tinh thần đoàn kết, giúp đỡ tương trợ lẫn nhau để hình thành nhân cách học sinh. Nó góp phần đa dạng hóa phương tiện giáo dục thể chất, tạo hứng thú cho các em học sinh khi tham ra hoạt động bóng đá học đường.

Những học sinh hào hứng với dự án bóng đá học đường.

HFF cùng các đơn vị đồng hành sẽ chi ra khoảng 2 tỷ đồng để thực hiện dự án rất thiết thực này. Dự án cũng được các chuyên gia bóng đá Việt Nam tích cực giúp đỡ, trong đó có Đoàn Minh Xương, cựu HLV đội B.Bình Dương.

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm