Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách tham quan hào hứng với chuỗi hoạt động tại Novaland Gallery

Chuỗi sự kiện chào mừng 30 năm thành lập NovaGroup diễn ra từ 16/8 đến 30/9 tại Novaland Gallery 2 bis Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM), hứa hẹn khuấy động thị trường dịp cuối năm.

Novaland,  NovaGroup anh 1

Từ ngày 16/8, Novaland Gallery sẽ có không gian trải nghiệm ấn tượng, thú vị với diện mạo mới mẻ, độc đáo phục vụ khách tham quan.

Novaland,  NovaGroup anh 2

Bánh kem “khổng lồ” ghi dấu hành trình 30 năm được trưng bày ở quảng trường, tượng trưng cho những nỗ lực mang đến giá trị bền vững cho khách hàng, cộng đồng bằng các sản phẩm và dịch vụ.

Novaland,  NovaGroup anh 5

Tại Novaland Gallery còn tổ chức những buổi gặp mặt chia sẻ, cập nhật thông tin mới về NovaGroup, Novaland cũng như các tổng công ty thành viên khác. Bên cạnh đó, với nhiều sự kiện đặc sắc được triển khai như đêm nhạc quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng, hội thảo, tọa đàm cập nhật thị trường cùng chuyên gia trong ngành, khách hàng có thể tiếp cận thông tin hữu ích về sản phẩm, dịch vụ của tập đoàn để tìm lời giải cho bài toán đầu tư.

Novaland,  NovaGroup anh 6

Chuỗi sự kiện cũng cập nhật tiến độ một số dự án bất động sản Novaland đang triển khai và tạo dấu ấn trên thị trường như Aqua City (TP Biên Hoà, Đồng Nai), The Grand Manhattan (quận 1, TP.HCM), NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu). Bên cạnh đó, thông tin về các dự án mới sắp ra mắt cũng được tiết lộ trong khoảng thời gian này cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Novaland,  NovaGroup anh 7

Theo nhận định của giới phân tích, nửa cuối năm nay, giá bán vẫn có xu hướng tăng. Nhà đầu tư tiếp tục quan tâm các sản phẩm có chương trình đầu tư hấp dẫn, chính sách ưu đãi, tính thanh khoản cao, đặc biệt thuộc những khu đô thị phức hợp, đủ tiện nghi và vị trí tốt. “Chúng tôi cùng các thành viên của NovaGroup nỗ lực đáp ứng cả yếu tố đầu tư và sử dụng cho khách hàng. Một sản phẩm tốt sẽ đảm bảo giá trị gia tăng theo thời gian, tạo khoản thu nhập thụ động ổn định và thanh khoản cao. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cố gắng để mỗi căn nhà được sắp xếp mục đích sử dụng phù hợp, đáp ứng nhu cầu sống chất lượng cao cho tất cả thành viên trong gia đình”, đại diện Novaland chia sẻ.

Novaland,  NovaGroup anh 8

Novaland đang tiếp tục tìm kiếm, nghiên cứu M&A các quỹ đất mới, mở rộng địa bàn đầu tư đến nhiều tỉnh thành dựa trên kinh nghiệm triển khai của đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chiến lược được nghiên cứu bài bản. Từ bệ phóng vững chắc là hệ sinh thái NovaGroup, Novaland chuẩn bị tạo ra bước phát triển đột phá đánh dấu thập kỷ mới, cung cấp nhiều hơn các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị trường và đảm bảo sinh lời cho nhà đầu tư.

Chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật 30 năm thành lập NovaGroup diễn ra tại Novaland Gallery từ 16/8 đến 30/9 với nhiều ưu đãi đặc biệt cho nhà đầu tư: Ưu đãi Nova30 lên đến 5%, ưu đãi lịch thanh toán đến 15%, ưu đãi Novaloyalty đến 5%, cơ hội 100% nhận quà giá trị… cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Độc giả liên hệ hotline 1900636666 để biết thêm thông tin chi tiết.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm