Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách sạn InterContinental Saigon đổi đơn vị vận hành

Marriott sẽ vận hành tổ hợp khách sạn và căn hộ InterContinental Saigon nay được đổi tên thành JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn.

Khách sạn InterContinental Saigon được đổi tên thành JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn. Ảnh: Mapletree.

Tập đoàn khách sạn Marriott International vừa ký thỏa thuận đảm nhiệm vận hành tổ hợp khách sạn và căn hộ dịch vụ của Mapletree Investments tại TP.HCM.

Với hợp tác này, Marriott International sẽ thế chân đơn vị vận hành cũ là IGH quản lý khách sạn InterContinental Saigon nay được đổi tên thành JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn. Việc chuyển đổi thương hiệu sẽ tiến hành vào tháng 9.

Sự kiện này cũng đánh dấu màn ra mắt của thương hiệu JW tại TP.HCM. Đây cũng là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu JW tại Việt Nam, sau 2 khách sạn tại Hà Nội và Phú Quốc.

Mapletree cho biết sẽ tiến hành nâng cấp cải trang khách sạn như một phần trong kế hoạch nâng cấp tòa mPlaza vốn sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm TP.HCM. Kế hoạch sẽ được diễn ra sau khi hoàn thành việc cải tạo sảnh văn phòng tại mPlaza.

Tọa lạc ngay góc ngã tư đường Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn được bao quanh bởi các điểm tham quan chính của thành phố bao gồm chợ Bến Thành, đường Đồng Khởi, Nhà thờ Đức Bà và chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 6 km.

JW Marriott Hotel & Suites Sài Gòn cũng trở thành khách sạn thứ 24 của Marriott International tại Việt Nam và là khách sạn thứ 5 của tập đoàn tại TP.HCM bên cạnh các khách sạn mang thương hiệu Sheraton, Le Méridien, Renaissance và Autograph Collection.

Gần đây, tập đoàn Marriott đã bổ nhiệm lãnh đạo mới ở Việt Nam. Trong đó, ông Duke Nam - Phó chủ tịch Khu vực, phụ trách quản lý, điều hành thị trường Hàn Quốc và Philippines - sẽ kiêm nhiệm thêm thị trường Việt Nam.

Thị trường Việt Nam trước đó được xếp chung cùng Thái Lan, Campuchia, đặt dưới sự quản lý của Phó chủ tịch Khu vực Jakob Helgen.

Việc bổ nhiệm và mở rộng sức ảnh hưởng của ông Duke diễn ra trong bối cảnh Marriott International dự kiến mở rộng số lượng khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam với hơn 50 dự án đang được phát triển.

Việc mở rộng này cũng sẽ cho ra mắt một số thương hiệu mới trong nước, bao gồm cả thương hiệu Westin với The Westin Resort & Spa Cam Ranh. Các thương hiệu dự kiến sớm ra mắt trong tương lai bao gồm The Ritz-Carlton, Marriott Executive Apartments...

Tập đoàn Marriott bổ nhiệm lãnh đạo mới ở Việt Nam

Vị lãnh đạo sẽ chịu trách nhiệm điều hành hơn 70 cơ sở kinh doanh của 16 thương hiệu trực thuộc Marriott International tại Hàn Quốc, Philippines và Việt Nam. 

Marriott International muốn mở rộng danh mục gấp 4 lần tại Việt Nam

Danh mục trong tương lai của Marriott International bao gồm Grand Marina, Saigon - dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam nhưng quy mô lớn nhất thế giới.

Lãnh đạo Marriott chỉ ra cách phân biệt bất động sản hàng hiệu

Theo đại diện Marriott International, BĐS hàng hiệu dễ bị nhầm lẫn với những dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, mô hình này có nhiều điểm khác biệt để khách hàng phân định.

Tri thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Diệu Thanh

Bạn có thể quan tâm