Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách sạn Hilton Hà Nội hưởng ứng Giờ trái đất

Ngày 28/3 tới, không chỉ tắt các thiết bị điện không cần thiết, khách sạn còn tổ chức bữa ăn với thực đơn xanh, hoặc tặng đồ uống miễn phí cho khách hàng tắt đèn phòng.

Khách sạn Hilton Hà Nội hưởng ứng Giờ trái đất

Ngày 28/3 tới, không chỉ tắt các thiết bị điện không cần thiết, khách sạn còn tổ chức bữa ăn với thực đơn xanh, hoặc tặng đồ uống miễn phí cho khách hàng tắt đèn phòng.

Chiến Dịch Giờ Trái Đất là chiến dịch toàn cầu do Quỹ Quốc Tế Bảo Vệ Thiên Nhiên (WWF) tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu toàn cầu cho người dân. Mọi cá nhân và tổ chức đều có thể tham gia bằng nhiều hình thức như tắt đèn và thiết bị điện không cần thiết hoặc tài trợ cho chiến dịch để chung tay chống biến đổi khí hậu trong một giờ ngày 28/3/2009 từ 8h30 đến 9h30 tối.

Ông Andy Ridley, Giám đốc toàn cầu của Chiến dịch Giờ trái đất của Quỹ WWF cho biết: ”Các công ty, tập đoàn và các doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng rất lớn trong việc khuyến khích nhân viên của tập đoàn mình, các đối tác thậm chí khách hàng của mình cùng hưởng ứng những chương trình xã hội hướng tới cộng đồng và phát triển môi trường bền vững. Chính vì vậy, sự tham gia tích cực của các tập đoàn lớn như Tập đoàn Khách sạn Hilton sẽ giúp chúng tôi rất hiệu quả trong việc chuyển tải thông điệp và nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu toàn cầu trong chiến dịch năm 2009 này”.

Ngày 28/3, từ 8h30 đến 9h30 tối, Khách Sạn Hilton Hanoi Opera sẽ cùng hơn một tỷ người dân tại gần 1.000 thành phố trên thế giới tham gia vào chiến dịch này bằng việc tắt toàn bộ thiết bị điện bên ngoài khách sạn, và những thiết bị điện không cần thiết khác bên trong. Ngoài ra, khách sạn còn tài trợ một số hoạt động ý nghĩa khác cho đơn vị tổ chức WWF như tặng hơn một ngàn cây đèn cầy và diêm cho những thành viên tham gia hoạt động ngoài trời, ủng hộ chiến dịch được tổ chức cùng ngày tại trung tâm thành phố - Nhà Hát Lớn.

Bên cạnh việc khuyến khích nhân viên khách sạn tích cực hưởng ứng chiến dịch, khách sạn còn khuyến khích khách hàng của mình tham gia sáng kiến này với những chương trình đặc biệt, như bữa tối với Thực đơn xanh gồm những món ngon được trình bày với màu xanh đặc trưng của thiên nhiên – với ý nghĩa hưởng ứng Chiến dịch, hay tặng đồ uống miễn phí cho khách hàng tắt đèn phòng và tham gia chiến dịch Earth Hour 2009 trong khoảng thời từ 8h30 đến 9h30 tại JJ’s Sport Bar của khách sạn.

Ông Mark Deere - Tổng Giám Đốc KS Hilton Hanoi Opera cho biết: ”Trên thế giới, chiến dịch này đã được thực hiện từ năm 2007 cách đây 3 năm, nhưng lại là lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội - Việt Nam nên ý nghĩa đó lại càng đặc biệt hơn. Chúng tôi rất tự hào là một trong những đơn vị tiên phong khi tham gia sáng kiến tuyệt vời này, và bằng những hành động rất thiết thực của khách hàng và của toàn thể cán bộ nhân viên Hilton Hanoi Opera, tôi hy vọng chiến dịch năm nay sẽ thành công hơn nữa trong việc truyền đi thông điệp về tầm quan trọng của việc tiết kiệm năng lượng.”

Kim Phượng

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm