Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách sạn đóng quân của ĐT Đức bị đe dọa đánh bom

Tổng giám đốc của đội tuyển Đức, Oliver Bierhoff xác nhận, thầy trò huấn luyện viên Joachim Loew phải chuyển nơi đóng quân vì cần đảm bảo an ninh.

“Có một vụ đánh bom. Cảnh sát lập hàng rào cách ly khách sạn, và mọi người đã được sơ tán”, ông Oliver Bierhoff cho biết.

Trong khi, người phụ trách an ninh của đội tuyển Đức, Hendrik Grosse chia sẻ: “Cảnh sát Pháp thông báo cho chúng tôi biết nhận được lời đe dọa nặc danh có vụ đánh bom. Cùng đồng nghiệp Pháp, chúng tôi quyết định rời khách sạn”.

Các thành viên của đội tuyển Đức lo lắng trước trận giao hữu gặp ĐT Pháp. Ảnh: Goal.

Thầy trò huấn luyện viên Joachim Loew đóng quân ở khách sạn Molitor, Rue Nungesser et Coli. Họ sẽ đá giao hữu gặp đội chủ nhà Pháp lúc 3h ngày 14/11. Đây là trận đấu rất đáng chú ý, bởi ĐT Đức là đương kim vô địch thế giới, còn tuyển Pháp là chủ nhà của vòng chung kết EURO 2016.

ĐT Pháp từng bị Đức loại khỏi tứ kết World Cup 2014 với tỷ số thua 0-1. Thất bại đó mang đến cho “những chú gà trống Gaulois” nhiều bài học quý giá. Việc gặp lại ĐT Đức là cơ hội cho tuyển Pháp chứng tỏ tham vọng.

Còn với thầy trò huấn luyện viên Joachim Loew, sau khi vô địch World Cup 2014, họ muốn tiếp tục khẳng định sức mạnh. ĐT Đức vượt qua vòng loại EURO 2016 với vị trí đầu bảng D, tuy nhiên, phong độ của họ chưa thuyết phục khi thua 2 trận và chỉ hơn đội nhì bảng Ba Lan 1 điểm (22 so với 21).

5 trận bóng đá quốc tế không nên bỏ qua

Đội tuyển Argentina sẽ bước vào lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với mục tiêu giành chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà trước đại kình địch Brazil.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm