Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách nổ súng bắn nhân viên tiệm ăn nhanh vì không phục vụ tại bàn

Hai nhân viên McDonald's tại Oklahoma, Mỹ bị khách hàng bắn sau khi yêu cầu người này không ăn tại chỗ nhằm tuân thủ quy định phòng dịch.

Vụ việc hi hữu xảy hôm 6/5 tại một nhà hàng McDonald’s ở thành phố Oklahoma, bang Oklahoma, Mỹ. Sau khi được yêu cầu rời khỏi khu vực bàn ăn, nghi phạm đã tức giận lôi súng ra và bắn nhân viên nhà hàng, sở cảnh sát Oklahoma cho biết.

dich COVID19,  nha hang mcdonalds,  virus corona,  dich tai My anh 1
Hai nhân viên McDonald's tại Oklahoma, Mỹ bị khách hàng bắn sau khi người này được yêu cầu không ăn tại chỗ. Ảnh: CNN

Theo CNN, có hai nhân viên bị bắn và một nhân viên khác bị thương khi xô xát xảy ra. Một nạn nhân bị bắn vào chân, người còn lại trúng đạn vào vai. May mắn là cả hai vết thương đều không ảnh hưởng đế tính mạng.

Hai kẻ tình nghi đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị cảnh sat bắt cách đó không xa.

Vụ việc trên là một trong nhiều vụ gần đây trên toàn nước Mỹ liên quan đến các lệnh cấm nhằm hạn chế lây lan virus corona. Trước đó, tại bang Michigan, nhân viên bảo vệ một cửa hàng thuộc chuỗi Family Tree bị bắn chết sau khi yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang.

Ảnh khiêu dâm đột ngột xuất hiện giữa cuộc họp quốc hội trực tuyến

Một cuộc họp trực tuyến giữa các nhà lập pháp Nam Phi gặp gián đoạn sau khi tin tặc xâm nhập, gửi vào hàng loạt ảnh khiêu dâm, dùng lời lẽ miệt thị giới tính và sắc tộc.

Bảo vệ bị bắn chết vì nhắc nhở khách đeo khẩu trang

Một nhân viên bảo vệ ở bang Michigan (Mỹ) bị bắn chết sau khi yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang theo đúng quy định bắt buộc nhằm phòng chống dịch Covid-19.

An Nguyễn

Theo CNN

Bạn có thể quan tâm