Khách hàng 'tố' không thể nạp tiền Vinaphone trong nhiều giờ
Liên tiếp từ cuối giờ sáng đến gần cuối giờ chiều ngày 29/9, không ít khách hàng phản ánh việc, dù tài khoản hết tiền nhưng không thể thực hiện việc nạp tiền vào tài khoản số thuê bao của mạng Vinaphone...
Khách hàng N.V.T hiện đang sinh sống tại Hà Nội, chủ nhân của số điện thoại 0946 561 xxx cho biết, trong suốt thời gian từ 10h sáng đến hơn 15h chiều ngày 29/9 anh đã không thể thực hiện được thao tác nạp tiền vào tài khoản số thuê bao mạng Vinaphone của mình.
"Tôi đã dùng số điện thoại mạng Vinaphone này được gần 5 năm, tuy trong quá trình sử dụng cũng đã xảy ra một số lần nạp thẻ bị lỗi nhưng thời gian chỉ kéo dài trong từ 10 - 15 phút, còn lần này thời gian kéo quá dài từ 10 giờ sáng đến tận hơn 15 giờ chiều mà mạng vẫn cứ báo lỗi, không thể nạp tiền cho thuê bao của mình" - anh T cho biết.
Ảnh minh họa |
Cũng theo anh T cho biết thêm: "Ngay từ lúc 10h sáng tôi đã gọi điện lên tổng đài của Vinaphone để phản ánh, nhân viên trực có nói do mạng bị lỗi và hứa là sau khoảng 1 tiếng sẽ thực hiện được việc nạp tiền điện thoại. Tuy nhiên, chờ mãi cũng không được, đến đầu giờ chiều gọi tiếp lên thì lại nhận được thêm lời hứa nữa là đang xử lý. Trong khi đó, tài khoản của tôi thì lại đang hết tiền và dù là thứ bảy nhưng vẫn còn biết bao nhiêu công việc đang chờ để liên hệ nhưng chẳng thể nạp thẻ được nên đành chịu cảnh không làm gì... Thực sự là rất bức xúc".
Tương tự trường hợp của anh T, chị T.T.Y, hiện đang sinh sống ở Từ Liêm, Hà Nội, chủ nhân số điện thoại 0912 801 xxx cũng phản ánh qua đường dây nóng, dù thử đi, thử lại nhiều lần nhưng trong suốt nhiều giờ ngày 29/9, chị cũng không thể thực hiện việc nạp thẻ vào tài khoản số điện thoại của mình.
"Gọi lên tổng đài phản ánh thì toàn hứa tầm 30 phút rồi một tiếng sẽ được nhưng mãi cũng chẳng thấy được. Tài khoản thì hết mà việc liên hệ lại gấp, thêm vào đó số này là số quen nên việc dùng số khác gọi đi rất bất tiện. Vốn dĩ sóng Vinaphone đã thường xuyên chập chờn, nay lại thêm lỗi này, thực sự khiến cho người dùng như tôi cảm thấy rất bức xúc, thất vọng..." - chị Y bày tỏ.
Chiều ngày 29/9, một đại diện của nhà mạng Vinaphone xác nhận, trong ngày 29/9 hệ thống nạp tiền vào tài khoản của mạng này đã gặp phải sự cố nên dẫn đến việc khách hàng không thể thực hiện được việc nạp thẻ vào tài khoản.
"Do trong ngày 29/9, hệ thống của chúng tôi đang gặp phải sự cố nên việc thực hiện nạp tiền vào tài khoản của một số khách hàng gặp phải lỗi. Hiện chúng tôi đang cố gắng khắc phục sớm nhất có thể lỗi này để khách hàng yên tâm nạp thẻ và sử dụng".
Đến khoảng gần 16h chiều ngày 29/9, việc nạp thẻ điện thoại vào tài khoản của các thuê bao mạng Vinaphone đã trở lại bình thường.
Theo Giáo Dục Việt Nam