Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng 'khôn lỏi' hack bánh burger từ máy phục vụ của McDonald's

Mới đây, 3 thanh niên người Australia đã tìm ra một mánh khóe để lừa máy phục vụ tại cửa hàng McDonald's. Chiêu trò này chỉ được thực hiện trên máy phục vụ tự động.

khach hang hack hamburger tai McDonald’s anh 1
Thanh niên đến từ Australia đã phát hiện ra "mánh khóe" để "lừa" máy phục vụ tại cửa hàng McDonald's.

Các thanh niên "khôn lỏi" này đã khám phá ra một cách khiến chiếc máy phục vụ tự động của cửa hàng phải tự nguyện "tặng" miễn phí cho họ 11 bánh hamburger (chính xác là một chiếc hamburger hoàn chỉnh và 10 hamburger không nhân).

Đầu tiên, họ chọn món từ menu và đặt số lượng là 10 cái.

Sau khi 10 bánh mì kẹp thịt được chọn, họ đã loại bỏ phần thịt kẹp từ mỗi chiếc bánh sandwich, khi đó được giảm giá 1,10 USD trong đơn đặt hàng. Vì bản thân mỗi chiếc bánh hamburger chỉ có giá 1 USD, nên trong khoản tín dụng đã được "dôi" ra 1 USD cho đơn đặt hàng, tương ứng giá 1 chiếc hamburger.

Sau khi thực hiện xong pha hành động này, cả nhóm đã khoe chiếc bánh hamburger miễn phí mà họ hack được cùng với một chiếc bánh nhỏ kèm theo sốt cà chua và dưa chua.

Một số người vô cùng ngạc nhiên trước màn hack đồ ăn táo bạo này. Trong khi đó, một số người khác thì cho rằng những nỗ lực mà những thanh niên này bỏ ra hoàn toàn không đáng với chiếc bánh chỉ có giá 1 USD.

Hương Giang

Bạn có thể quan tâm