Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng hào hứng với Yokohama Challenge tại 'Vietnam Motor Show'

Tại "Vietnam Motor Show 2017" (VMS), Yokohama thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan nhờ những trò chơi ấn tượng và hấp dẫn.

Chương trình “Vietnam Motor Show 2017” diễn ra sớm hơn mọi năm nên sự chuẩn bị của các thương hiệu xe, phụ kiện cũng trở nên gấp rút. Tuy vậy, gian hàng của Yokohama vẫn tạo nên sức hút đặc biệt bằng một loạt trò chơi thú vị, điển hình là Yokohama Challenge. Chương trình thu hút hàng trăm người tham dự, gần 500.000 lượt xem clip, 6.000 lượt like, 250 lượt share cùng hàng nghìn lượt bình luận ở các clip đăng tải trên Facebook.

Yokohama anh 1
Gian hàng Yokohama tại VMS 2017 thu hút rất đông người tham gia với chương trình hấp dẫn.

Cụ thể, người tham dự Yokohama Challenge phải chạm tay vào chiếc cờ trên đỉnh của lốp xe cao 3 m. Tuy được trang bị bộ dây đeo dành cho người leo núi, nhưng việc leo lên chiếc lốp này không phải điều dễ dàng, đòi hỏi sức mạnh và sự bền bỉ của người tham gia.

Sau khi chinh phục thử thách thành công, người chơi sẽ quay clip, đăng lên Facebook cá nhân và thách thức một người bạn vượt qua thành tích của mình, check-in tại Yokohama Tyre Vietnam Inc. 10 người chơi có kết quả tốt nhất sẽ nhận được một phần quà gồm: áo thun, khăn Chelsea phiên bản vô địch; ô Chelsea, xe mô hình Yokohama.

Yokohama anh 2
Người chơi xuất sắc chinh phục thử thách sẽ nhận được phần quà hấp dẫn từ Yokohama.

Một trong những người chinh phục thử thách đầu tiên là Đỗ Kim Phúc - nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á. Sau khi hoàn thành và nhận phần quà từ ban tổ chức, Đỗ Kim Phúc chia sẻ: “Là một trong những người chinh phục thử thách đầu tiên, khi thấy lốp xe cao tới 3 m, thú thật lúc đầu mình cũng cảm thấy khó khăn vô cùng. Đến lúc chạm tay vào đỉnh thì mình cảm thấy rất hãnh diện vì đã vượt qua được bản thân".

Đỗ Kim Phúc cũng có màn trình diễn tâng bóng nghệ thuật ấn tượng tại quầy Yokohama, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của những người tham dự VMS năm nay.

Yokohama anh 3
Đỗ Kim Phúc với màn trình diễn mãn nhãn tại gian hàng Yokohama.

Bên cạnh đó, còn một mini game khác cũng thu hút rất nhiều người chơi là đua xe thực tế ảo. Đeo kính thực tế ảo, điều khiển một chiếc xe mô phỏng với những màn lạng lách, ôm cua, chạy đua với thời gian là điều người chơi được trải nghiệm khi tham gia mini game này.

Yokohama anh 4
Nhiều người chơi hào hứng với mini game tại gian hàng Yokohama.

Nhiều khách tham quan đến với chương trình còn hứng thú với phần tư vấn và giới thiệu lốp xe của các chuyên gia đến từ Yokohama. Rất nhiều kiến thức bổ ích về cách chăm sóc lốp xe, mẹo lái xe an toàn hay những thắc mắc về lốp đều được các chuyên gia giải thích cặn kẽ.

Yokohama anh 5
Chuyên gia của Yokohama tư vấn cho khách hàng dòng lốp xe mới nhất của hãng.

Ngoài ra tại VMS năm nay, Yokohama trình làng hàng loạt lốp mới nhất cho dòng xe du lịch và xe tải như: G056, G15, V701, V105, ES32, AE50 phiên bản Chelsea, Y757B - mang hàng loạt ưu điểm của Yokohama như: khả năng bám đường tốt, tiết kiệm nhiên liệu.

Dòng lốp mới của Yokohama được tối ưu hóa cho dòng xe du lịch và xe tải với độ bền cao, khả năng kiểm soát lái ổn định, đảm bảo an toàn cho những chuyến đi dài, hứa hẹn làm nên chuyện trên thị trường lốp xe thời gian tới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm