Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng Điện máy Xanh bật mí mẹo ẵm trọn siêu xe Ducati

Chương trình trúng Ducati của Điện máy Xanh có tổng 10 xe. Đến nay đã có 5 khách hàng may mắn trúng 5 xe Ducati, cho thấy việc trúng lớn là hoàn toàn khả thi.

Nhiều người cho rằng các chương trình quay số trúng thưởng không thực sự hấp dẫn vì khả năng trúng thưởng rất thấp. Tuy nhiên, một trong những người trúng thưởng xe Ducati đợt này cho biết anh thường xuyên tham gia các chương trình quay số trúng thưởng và đôi lần trúng giải như vậy.

Dien may Xanh anh 1
Khách hàng Điện máy Xanh có cơ hội sở hữu Ducati Monster 797 trị giá gần 330 triệu đồng.

Một trong những “bí quyết” trúng thưởng của khách hàng này là lên danh sách sản phẩm cần mua, tìm địa chỉ uy tín và đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn để mua sắm và... chờ đợi thần may mắn mỉm cười. Anh bảo: “Nghe có vẻ hên xui nhưng tham gia nhiều ắt có cơ hội thắng. Nhiều người hay bỏ qua hoặc lười tham gia, còn tôi thì ngược lại”.

Anh đúc kết một điều: nên thường xuyên theo dõi thể lệ tham dự, ngày quay số, giữ kỹ hóa đơn mua hàng để không vuột mất quà một cách đáng tiếc chỉ vì mất hóa đơn… Thấy chương trình quá hấp dẫn và dễ trúng nên anh cũng đang giới thiệu cho bạn bè và người thân đến Điện máy Xanh mua TV để tham gia quay số lần tiếp theo.

Theo thông tin từ BTC, nhiều khách hàng đã may mắn khi trúng giải thưởng giá trị cao hơn rất nhiều so với giá trị chiếc TV được mua. Đơn cử có trường hợp mua TV Sony 40 inch có giá chưa tới 10 triệu đồng nhưng đã trúng xe Ducati trị giá 330 triệu.

Dien may Xanh anh 2
Khách mua sắm tại Điện máy Xanh.

Chương trình "Mua TV có cơ hội trúng 10 xe Ducati" kéo dài tới 15/7 cho các khách hàng mua sản phẩm TV của Sony, Samsung, TCL, LG, Panasonic tại hệ thống Điện máy Xanh. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Đợt quay số thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 19/7, dành cho các khách mua TV tại hệ thống Điện máy Xanh từ 16/6 đến 15/7. Vẫn còn 5 xe Ducati chưa tìm ra chủ nhân may mắn, khách hàng nhanh tay bắt lấy cơ hội hấp dẫn này. Xem danh sách khách hàng trúng giải và thông tin chi tiết chương trình tại www.dienmayxanh.com hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800 1061 để được hỗ trợ.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm