Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng an tâm mua sản phẩm 'rẻ hơn hoàn tiền' tại Tiki

Với chương trình “rẻ hơn hoàn tiền” tại Tiki, khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm đa dạng với mức giá tốt so với thị trường.

Thay vì tốn quá nhiều thời gian để canh từng khung giờ sale, hay phải thu thập thật nhiều mã giảm giá, các tín đồ shopping chỉ cần chọn ngay sản phẩm có ký hiệu "rẻ hơn hoàn tiền" trên Tiki. Những món hàng được Tiki cam kết có mức giá tốt trên thị trường.

"Rẻ hơn hoàn tiền" nghĩa là nếu khách hàng tìm thấy trên các trang TMĐT bất kỳ có sản phẩm tương ứng với mức giá thấp hơn, Tiki sẽ hoàn TikiXu gấp đôi cho phần chênh lệch ấy.

Sản phẩm được dùng để so sánh trong chương trình cần trùng khớp với sản phẩm đã mua tại Tiki và được kinh doanh bởi các nhà bán hàng có sở hữu logo “Mall” tại các trang thương mại điện tử đang hoạt động tại Việt Nam (nằm trong phạm vi của chương trình).

Điểm đặc biệt là “rẻ hơn hoàn tiền” sẽ diễn ra xuyên suốt, không giới hạn thời gian. Danh sách các món hàng được làm mới mỗi ngày, giúp khách hàng yên tâm săn những món hàng có mức giá tốt hơn, đồng thời nhận hàng nhanh chóng với loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển.

Các tín đồ shopping có nhiều cơ hội săn các sản phẩm có mức giá “rẻ hơn hoàn tiền” từ 35 ngành hàng đa dạng như sách, hàng tiêu dùng, nhà cửa đời sống, sức khỏe - làm đẹp, đến cả hàng công nghệ, thiết bị số - phụ kiện số...

Bên cạnh đó, Tiki đang triển khai nhiều ưu đãi như "Giá sốc hôm nay" giảm đến hơn 50%, "Deal 0 đồng" cho khách hàng mới, "Coupon hub" với hàng nghìn phiếu mua hàng mỗi ngày. Độc giả truy cập tại đây để tìm mua sản phẩm “rẻ hơn hoàn tiền”.

Để hỗ trợ khách hàng tiết kiệm hơn khi mua sắm, Tiki còn thường xuyên thực hiện nhiều ưu đãi miễn phí vận chuyển. Điển hình như từ nay đến hết 24/8, mỗi khách hàng có thể nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển lên đến 540.000 đồng. Riêng 2 ngày 25-26/8, khách hàng sẽ được hưởng 2 lần miễn phí vận chuyển 100% với đơn hàng từ 149.000 đồng trở lên.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm