Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khắc Việt và Robbey tổng kết lì xì Tết

Dù Tết Nguyên đán đã qua, hai anh chàng nổi tiếng của showbiz Việt vẫn háo hức khoe lì xì vừa nhận được trên trang cá nhân.

Thay cho những phong bao lì xì đỏ thông thường, Khắc Việt và Robbey nhận được món quà thú vị từ chương trình Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon.

Trên fanpage chính thức của mình, ca sĩ Khắc Việt hào hứng khoe với fan: “Hết Tết rồi mà vẫn nhận được lì xì nè”. Một người bạn đã lì xì anh một thùng bia 333 qua chương trình Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon. Các fan rất thích thú với món quà lì xì độc đáo mà ca sĩ Khắc Việt chia sẻ. Status này đã đạt hơn 18.000 lượt like cùng hàng trăm comment chỉ sau vài giờ.

Status khoe lì xì trên fanpage Facebook Khắc Việt.
Status khoe lì xì trên fanpage Facebook Khắc Việt.

Robbey cũng may mắn nhận được món quà lì xì đầu năm hấp dẫn này. Bức ảnh anh chụp cùng món quà mừng tuổi đầu năm đăng trên fanpage ngay lập tức nhận được hàng nghìn lượt thích.

Robbey cũng nhận quà lì xì đặc biệt.
Robbey cũng nhận quà lì xì đặc biệt.

Chương trình Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon do Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Bia Sài Gòn) tổ chức. Chương trình dành tặng 10.000 thùng bia 333 miễn phí để kết nối tình bạn khắp cả nước. Mọi người có thể đăng ký tham gia và gửi tặng một thùng bia đến bạn bè của mình dù đang ở xa nhau. Khởi động từ ngày 6/1, chương trình nhận hàng chục nghìn lượt đăng ký gửi tặng bia trên hệ thống. Xuyên suốt chương trình là 10 minishow ca nhạc sôi động tại 10 tỉnh thành, mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên. Hàng nghìn phần quà đã và đang tiếp tục được trao đến tay những người may mắn có bạn bè đăng ký gửi tặng.

Quà tặng đến tay những người nhận may mắn.
Quà tặng đến tay những người nhận may mắn.

Hành trình Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon đã gần về đích. Chương trình gala quy mô lớn là món quà dành tặng cho những người quan tâm và ủng hộ chương trình, cũng như tất cả khách hàng yêu mến Bia Sài Gòn. Chương trình quy tụ các ca sĩ, nghệ sĩ được yêu thích nhất hiện nay như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm, nhóm nhạc BeeT… Sự kiện đặc biệt này sẽ được tổ chức từ 18h đến 20h ngày 28/03 tại lô 13, đường Tân Trào, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.  Bạn hãy sẵn sàng chờ đón những bất ngờ thú vị tại Gala Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm