Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khắc Việt, Trần Lập, Ngô Thanh Vân thích thú tặng bia

Những ngày vừa qua, không hẹn mà gặp, nghệ sĩ Việt đều tỏ ra hứng thú với những món quà miễn phí mang tên “Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon”.

Khắc Việt tìm bạn "nhậu", Trần Lập hớn hở “khoe” quà, Ngô Thanh Vân “rủ rê” mọi người tham gia tặng bia trên mạng xã hội.

Ngày 2/2, trên fanpage của ca sĩ Khắc Việt, anh tâm sự: “Bia ngon phải có bạn hiền, ai uống cùng Khắc Việt không?”. Anh chia sẻ với fan: “Mới được tặng một thùng bia 333 từ chương trình Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon, nên muốn rủ bạn bè cùng chung vui với món quà độc đáo.

Trước đó một ngày, hôm 1/2, rocker Trần Lập cũng đã hí hửng khoe với bạn bè và fan trên Facebook món quà vừa được một người bạn gửi tặng.

Bức ảnh chụp Trần Lập với phong cách ăn mặc phủi bụi quen thuộc, nụ cười thu hoạch tươi rói, và đặc biệt, tay anh ôm một thùng bia 333. Anh nói: “Đang định đi sắm Tết thì nhận được quà bất ngờ của một em gái".

Có vẻ như chàng rocker thực sự vui thích với món quà bất ngờ này. Anh chia sẻ ngay với bạn bè: “Nhân tiện thấy vụ này hay hay, mình gõ lại link tại đây để mọi người tặng quà cho bạn bè ở xa. Tặng nhau mà không tốn xiền thế này thì cũng mong các hãng xe với hãng bất động sản tặng nhà nữa thì tốt quá”.

Thật trùng hợp là ngày 26/1, đả nữ Ngô Thanh Vân cũng đã khiến dân tình sốt sình sịch khi rủ rê mọi người cùng tham gia chương trình Quà tặng tinh túy.

Ngô Thanh Vân đăng một bức ảnh lên Facebook cá nhân kèm lời nhắn gửi: “Có bạn nào chưa đăng ký tham gia chương trình này không? tham gia cùng Vân đi nhé. Đơn giản, dễ chơi, lại thú vị. Chụp ảnh selfie, tặng bạn bè một thùng bia 333 miễn phí”. Cô nàng kêu gọi thì đương nhiên fan hưởng ứng nhiệt tình “like” tới tấp. Có fan comment: “Những phần quà đầy ý nghĩa”, “Kiếm thùng bia về ăn tết thôi”, “Chị Vân ơi, e tham gia với”, “Bia miễn phí kìa, chưa uống bao giờ, nhưng chị Vân giới thiệu chắc ngon lắm, tham gia thôi”….

Phở Đặc biệt có vẻ cũng ham nhậu giữa tuần và anh chàng đã khoe ngay ảnh nhậu lên Facebook với bạn bè. Trong bức ảnh, Phở khá hớn hở. Có vẻ như anh chàng mới được bạn tặng cho một thùng bia 333 từ chương trình.

Vậy nên Phở mới hứng khởi: “sắp Tết rồi, tặng nhau thùng bia làm quà Tết thôiii...”. Ngoài ra, anh chàng còn không quên chúc mọi người may mắn. “Cả nhà đã vô link hôm trước Phở up để tặng bia cho bạn bè chưa? Ai chưa làm thì vô đây làm luôn đi nè. Chúc các bạn may mắn nha”.

Đã có hàng nghìn người được nhận quà từ Quà tặng tinh túy từ Bia Saigon. Bạn có thể đăng ký tham gia theo hai cách: đăng ký theo mẫu trên website hoặc fanpage chính thức của chương trình https://www.facebook.com/quatangtinhtuy.com.vn?fref=ts. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn cũng có thể vào hai kênh này để xem hoặc gọi theo số hotline: 04.35.33.24.77 / 0988.364.014.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm