Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khắc phục triệu chứng suy giảm nội tiết tố với dầu hoa anh thảo Oeneva

Chứa dầu hoa anh thảo cùng nhiều dưỡng chất khác, Oeneva giúp giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố ở phụ nữ.

“Trai 30 tuổi đang xoan, gái 30 tuổi đã toan về già” là câu nói chứa đựng sự cảm thán về bất công của thời gian với người phụ nữ. Từ 30 tuổi trở đi, người phụ nữ phải đối mặt với nhiều triệu chứng suy giảm nội tiết tố nữ như da xấu, tóc khô xơ, yếu sinh lý.

Trong khi tủ đồ của bạn bè cùng trang lứa có váy ôm, áo sơ mi, chân váy đủ kiểu, thì chị Nguyễn Trúc Anh (Hải Phòng) lúc nào cũng chỉ trung thành với váy suông đơn điệu vì kém tự tin với cơ thể của mình. Da và tóc cũng không được như ý, khiến chị không khỏi buồn bã.

Còn chị Hoàng Bích Thủy (Hà Nội) chia sẻ: “Gần một năm nay, tôi không còn thiết tha chuyện chăn gối. Chưa kể da dẻ cũng xấu đi, tóc khô xơ gãy rụng, khiến bản thân rất tự ti, ngại gặp gỡ mọi người".

Oeneva anh 1

Suy giảm nội tiết tố có nhiều triệu chứng khiến phụ nữ kém tự tin.

Lý giải về vấn đề này, bà Lê Thị Kim Dung - Nguyên phó giám đốc Viện sức khỏe sinh sản - cho biết: “Sự thay đổi tâm sinh lý, ngoại hình sau tuổi 30 có nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất và có tác động mạnh nhất chính là do sự sụt giảm đột ngột nồng độ estrogen trong cơ thể. Estrogen là hormone được tiết ra từ buồng trứng và nhau thai của phụ nữ, ảnh hưởng đến sự trẻ đẹp và hạnh phúc của nữ giới".

Sự suy giảm estrogen sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý, ngoại hình, sức khỏe của người phụ nữ. Bà Dung nói: “Phụ nữ sau tuổi 30 có thể cân bằng nội tiết tố qua các thực phẩm tự nhiên, đồng thời duy trì lối sống khoa học, thoải mái về tinh thần".

Oeneva anh 2

Viên uống Oeneva chứa dầu hoa anh thảo chất lượng cao.

Thấu hiểu những nỗi niềm của chị em, công ty TNHH Tuệ Linh giới thiệu viên uống Oeneva chứa dầu hoa anh thảo - chiết xuất được đánh giá cao trong việc hỗ trợ phụ nữ suy giảm nội tiết tố và tiền mãn kinh.

Oeneva chứa oenothera biennis (dầu hoa anh thảo), kết hợp với dầu hạt lanh, vitamin E và alpha lipoic acid. Nhờ đó, sản phẩm giúp bổ sung chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da và hỗ trợ khách phục các triệu chứng suy giảm nội tiết tố, giúp phụ nữ rạng rỡ và tự tin, hạnh phúc hơn.

Đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất: Công ty TNHH Dược phẩm Usapha.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối: Công ty TNHH Tuệ Linh.

Hotline: 18001190 (miễn cước).

Thực phẩm này không hải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm