Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khác biệt trên sân Mỹ Đình khi U19 VN - ĐTQG thi đấu

Nếu nhìn vào khán đài, nhiều người sẽ nhầm tưởng trận đấu của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam với Palestine chỉ thuộc cấp độ trẻ, còn các trận đấu của U19 cách đây 2 tháng mới là ĐTQG.

Nghịch lý từ hội chứng 'cuồng U19 Việt Nam'

Những khán đài trống vắng trên sân Mỹ Đình trong trận giao hữu giữa ĐTVN và Palestine tiếp tục điểm tô thêm sự đối lập so với tình cảm các cổ động viên dành cho đội tuyển U19.

Sân Mỹ Đình đầy ắp khán giả phía sau ĐT U19 Việt Nam, trong khi đó khán đài chỉ lác đác người đến xem trận ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu với ĐT Palestine lúc 17h chiều qua (9/11). 
Tuyển thủ Phạm Thành Lương phải ngồi trên xe cứu thương để theo dõi đàn em U19 Việt Nam thi đấu trận chung kết giải ĐNÁ do không có chỗ ngồi trên khán đài. Cảnh này trái ngược với khán đài còn quá nhiều ghế trống phía sau Thành Lương khi anh khoác áo ĐTQG thi đấu trận giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2014.
Sân Mỹ Đình khi là "chảo lửa", khi thì đìu hiu, lạnh lẽo. 
Hình ảnh hơn 50.000 khán giả nhồi nhét trong sân có sức chứa 40.000 người đối nghịch với cảnh chỉ khoảng hơn 3.000 người tới xem ĐTVN thi đấu khiến chính HLV Miura chạnh lòng. Mặc dù trận đấu của U19 là chung kết giải ĐNÁ, còn trận đấu của ĐTQG là giao hữu, nhưng có lẽ chưa quốc gia nào có sự tương phản kỳ lạ như thế.
Tuấn Anh thi đấu dưới sự cổ vũ của 50.000 khán giả, trong khi Tấn Tài và các đồng đội "đơn thương độc mã" trên sân.
Sự đối lập trên khán đài khi 2 cầu thủ cùng số 9 của U19 Việt Nam (Văn Toàn) và ĐTQG (Công Vinh) thi đấu trên SVĐ Mỹ Đình. 
CĐV khi xem U19 thi đấu phải chen nhau từng centimet để có chỗ đứng, trong khi CĐV cổ vũ tuyển Việt Nam đá giao hữu chiều qua nói vui: "SVĐ Mỹ Đình hôm nay không còn một chỗ ngồi, vì chỉ còn chỗ nằm".
ĐT Việt Nam vẫn còn 1 trận giao hữu gặp Malaysia vào ngày 16/11 trước khi có trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2014 gặp ĐT Indonesia vào ngày 22/11. Thầy trò HLV Miura sẽ nỗ lực giành chiến thắng để thu hút người hâm mộ đến sân tiếp lửa ĐTVN tại AFF Cup.

Ngày 18/11 bắt đầu bán vé xem AFF Cup 2014

Vé xem AFF Cup 2014 sẽ được bán thông qua 3 kênh: các điểm bán vé trực tiếp tại sân Mỹ Đình và sân Hàng Đẫy, qua đường công văn và tổng đài 1080 Hà Nội.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm