Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khác biệt của HLV Troussier và Shin Tae-yong

Trong trận tuyển Việt Nam thua Indonesia 0-3 tối 26/3 (giờ Hà Nội), HLV Philippe Troussier được nhìn thấy ngồi yên, còn Shin Tae-yong liên tục chỉ đạo, động viên các học trò.

Troussier anh 1

Theo ghi nhận của phóng viên Znews - Tri thức tác nghiệp tại Mỹ Đình, HLV Trousier hiếm khi rời khỏi băng ghế huấn luyện trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Troussier anh 2

Nhiều thời điểm, nhà cầm quân người Pháp có đứng dậy, nhưng hiếm khi tương tác với các học trò trên sân.

Troussier anh 3

Gương mặt của vị HLV 69 tuổi cũng không biểu lộ nhiều cảm xúc. Khi tuyển Việt Nam liên tục bị Indonesia dẫn bàn, HLV Troussier cũng được nhìn thấy khá bình thản, không quá lo lắng hay sốt ruột.

Troussier anh 4

Trợ lý HLV, cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng, lại là người ra sát đường biên để truyền tải ý đồ chiến thuật cho các cầu thủ Việt Nam.

Troussier anh 5
Kết thúc trận đấu, HLV Troussier lặng lẽ di chuyển vào phòng họp báo. Ông rời sân dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt của lực lượng an ninh.
Troussier anh 6

Trong lúc HLV trưởng đội tuyển Việt Nam trên đường đi vào đường hầm, đông đảo cổ động viên Việt Nam liên tục hô to "Trousier out".

Troussier anh 7

Trái ngược với HLV Troussier, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là Shin Tae-yong theo sát mọi diễn biến trên sân.

Troussier anh 8

Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc thường đứng sát đường biên để chỉ đạo, kịp thời động viên và truyền lửa cho các học trò của mình.

Troussier anh 9

Ông Tae-yong ăn mừng bàn thắng cùng cầu thủ Indonesia. HLV trưởng tuyển Indonesia vui khi lần thứ hai đánh bại Việt Nam ở vòng loại hai World Cup 2026.

Troussier anh 10

Ông chia sẻ: "Indonesia đã không thắng Việt Nam ở Mỹ Đình 20 năm rồi. Tôi đã nói là thống kê này sẽ bị phá. Tuyển Indonesia hôm nay đã chơi tốt dù thiếu nhiều trụ cột. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò ngày hôm nay".

Kịch bản để Việt Nam đi tiếp ở vòng loại World Cup

Đội bóng của HLV Philippe Troussier chỉ còn cánh cửa rất hẹp nếu muốn vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

HLV Troussier không từ chức sau trận thua Indonesia 0-3

Trước câu hỏi thẳng thắn của báo giới về việc phải chịu trách nhiệm và từ chức, HLV trưởng Philippe Troussier tiếp tục lảng tránh và cho rằng mình bị thiếu tôn trọng.

HLV Troussier bị gây áp lực từ chức

Tối 26/3 (giờ Hà Nội), nhiều CĐV Việt Nam có mặt tại sân Mỹ Đình giăng biểu ngữ phản đối HLV Philippe Troussier.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Nghich ly Lukaku hinh anh

Nghịch lý Lukaku

0

Sút trúng đích nhiều nhất vòng bảng EURO 2024 nhưng Romelu Lukaku lại chưa có nổi bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.

Việt Linh - Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm