Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Troussier không từ chức sau trận thua Indonesia 0-3

Trước câu hỏi thẳng thắn của báo giới về việc phải chịu trách nhiệm và từ chức, HLV trưởng Philippe Troussier tiếp tục lảng tránh và cho rằng mình bị thiếu tôn trọng.

Highlights Việt Nam 0-3 Indonesia Tuyển Việt Nam lần đầu thua Indonesia tại Mỹ Đình sau 20 năm.

Trước câu hỏi về khả năng từ chức sau trận thua đậm 0-3 ngay trên sân nhà Mỹ Đình trước Indonesia, HLV Troussier phản ứng: "Câu hỏi này thiếu tôn trọng. Đây không phải lúc để nói về tương lai của tôi".

Ông Troussier tiếp tục: "Tôi đánh giá cao tinh thần cầu thủ. Cần đánh giá khách quan trận đấu. Tuyển Việt Nam đã tạo ra 10 cơ hội dứt điểm nhưng thiếu chính xác. Sau khi gặp bất lợi, các cầu thủ vẫn tuân thủ đấu pháp và chơi quyết tâm. Chỉ cần ghi 1 bàn, rất có thể cục diện của tuyển Việt Nam đã khác".

Đối với việc rút kinh nghiệm sau thất bại nặng nề, HLV người Pháp bày tỏ: "Trong bóng đá, chúng ta phải chấp nhận kết quả như vậy. Ngày mai, tôi và VFF sẽ trao đổi sau. Tôi muốn mọi người hôm nay hãy dành sự tôn trọng cho cầu thủ".

Về việc không dùng Quang Hải, HLV 69 tuổi nói: "Quyết định cuối cùng về nhân sự là của tôi. Trong tay tôi có 25 người, vẫn có những người tôi không dùng. Tôi dùng ai thì tùy vào thế trận và tính chất từng trận".

Ông Troussier nói thêm: "Phía trước tuyển Việt Nam còn 2 trận, chúng ta có thể giành tối đa 6 điểm. Nếu Indonesia không có kết quả tốt, chúng ta vẫn còn cơ hội".

Hiện nay, Indonesia đã hơn Việt Nam 4 điểm và phía trước chỉ còn 2 lượt đấu. ĐT Việt Nam còn phải gặp Iraq trên sân khách nên khả năng giành điểm tối đa là rất thấp.

Ở trận lượt về bảng F vòng loại hai World Cup 2026, tuyển Việt Nam thua Indonesia 0-3 trên sân Mỹ Đình. Các bàn thắng bên phía đội khách được ghi bởi Jay Idzes, Ragnar Oratmangoen và Ramadhan Sananta lần lượt phút thứ 9, 23 và 90+8.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Bàn mở tỷ số của Indonesia trước Việt Nam Trung vệ Jay Idzesghi bàn sau tình huống bật cao đánh đầu, mở tỷ số cho Indonesia trước Việt Nam tối 26/3.

Quang Hải nổi giận vì không được vào sân

Quang Hải không có cơ hội ra sân trong cả 2 trận gặp Indonesia do tuyển Việt Nam đã dùng hết quyền thay người.

CĐV đánh nhau đổ máu trong trận Việt Nam gặp Indonesia

Xô xát xảy ra trên khán đài sân Mỹ Đình trong trận đấu tại bảng F, vòng loại 2 World Cup tối 26/3.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm