Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khabib sẽ nhận 100 triệu USD nếu tái đấu McGregor

Chỉ cần thượng đài một trận đấu với Conor McGregor hoặc Floyd Mayweather, võ sĩ MMA Khabib Nurmagomedov sẽ bỏ túi khoản thù lao lớn.

Người quản lý Ali Abdelziz của Khabib tiết lộ với TMZ rằng, ông và thân chủ đã nhận được 2 đề nghị quan trọng để chạm trán McGregor hoặc võ sĩ quyền anh Floy Mayweather ở Saudi Arabia. Theo đó, Khabib sẽ thu về 100 triệu USD phí thượng đài.

Tuy nhiên, Khabib được cho là không mặn mà trong việc tái đấu McGregor. "Tôi không thấy hứng thú với hắn. Nếu họ đưa ra lời đề nghị 100 triệu USD? Ngoài kia còn nhiều môn thể thao để đầu tư hơn. Tại sao tôi phải cần khoản tiền như vậy để đánh gã ngốc kia một lần nữa", Khabib nhấn mạnh.

Khabib anh 1

Khabib đang là ngôi sao nổi nhất làng MMA của UFC. Ảnh: Getty Images.

Tháng 10/2018, võ sĩ người Nga từng có chiến thắng thuyết phục trước Conor McGregor. Đó là trận đấu "Gã điên" đập tay xin thua. Diễn biến sau đó trở thành cuộc hỗn chiến, khiến Khabib và McGregor nhận án phạt cấm thi đấu nhiều tháng và nộp tiền.

"Ở lần đụng độ gần nhất, McGregor đập tay đầu hàng và năn nỉ: 'Xin đừng giết tôi'. Vậy mà giờ gã đó dám đề cập đến trận tái đấu?", Khabib mạnh miệng tuyên bố hồi tháng 9/2019.

Theo AS, Chủ tịch Dana White của UFC rất hứng thú tổ chức trận tái đấu giữa Khabib và McGregor. "Nếu Tony Ferguson không chấp nhận đấu với Khabib, chúng tôi sẽ tìm đối thủ khác phù hợp hơn. Đó có thể là Conor. Tại sao trận đấu này lại không thể diễn ra?", Chủ tịch White cho biết.

Thế nhưng, tiến trình đàm phán để cuộc chạm trán giữa hai võ sĩ nổi tiếng này diễn ra vẫn còn gập ghềnh. Điều quan trọng là Khabib không còn muốn đấu với "Gã điên". Ngày 18/4, tại sự kiện UFC, Khabib sẽ thượng đài với Tony Ferguson, người không thua trận nào từ năm 2012.

Về phần Conor McGregor, võ sĩ này giành chiến thắng trong ngày tái xuất làng MMA. Ở UFC 246 diễn ra tại Nevada (Mỹ), "Gã điên" đánh bại Donald Cerrone bằng TKO ngay trong hiệp 1. Trận đấu khép lại sau 40 giây.

Conor McGregor khiến đối thủ bất ngờ trong trận thắng knock-out

McGregor đánh dấu màn trở lại đầy ấn tượng bằng việc hạ knock-out Donald Cerrone ở maint-event UFC 246 diễn ra sáng 19/1 (giờ Hà Nội).

Bạn có thể quan tâm