Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khabib Nurmagomedov tiết lộ nơi thượng đài tiếp theo

Sau thành công tại UFC 242, nhà vô địch hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov muốn trận bảo vệ đai tiếp theo của mình diễn ra ở quê nhà Nga.

Phát biểu trên truyền hình Nga, Khabib chia sẻ: “Việc thương thảo với UFC vẫn đang diễn ra, và tôi rất muốn được thi đấu trên đất Nga. Ở Moscow, sân vận động Luzhniki là lựa chọn tốt, nhưng việc nó không có mái che lại chưa phù hợp với sự kiện như MMA. Ở St. Petersburg, sàn đấu trong nhà Gazprom Arena có sức chứa 75.000 người, tôi có thể thi đấu tại đó”.

Khabib Nurmagomedov he lo noi thuong dai tiep theo anh 1
Trận đấu tiếp theo của Khabib nhiều khả năng sẽ diễn ra tại Nga. Ảnh: Getty.

“Tôi thực sự muốn được thượng đài tại đây, chúng tôi đang thảo luận và gần như 80% trận đấu tiếp theo của tôi sẽ diễn ra tại Nga”, Khabib tự tin khẳng định.

Giành chiến thắng trước Dustin Poirier tại UFC 242 Abu Dhabi, Khabib Nurmagomedov chính thức có trận thắng thứ 28 liên tiếp trong sự nghiệp MMA chuyên nghiệp. Thành tích 12 trận toàn thắng giúp võ sĩ được mệnh danh "Đại bàng" ngày càng gần hơn với danh hiệu võ sĩ Lightweight vĩ đại nhất lịch sử giải đấu.

Hiện tại, các đối thủ tiềm năng tiếp theo của Khabib gồm có Tony Ferguson (người cũng đang có chuỗi 12 trận thắng ở Lightweight), Justin Gaethje (xếp hạng 4 tại Lightweight) và cựu vô địch 2 hạng cân Geogre St Pierre, người vừa được chủ tịch Dana White thừa nhận sẵn sàng sắp kèo nếu cả 2 đồng ý.

Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng trận tái đấu giữa Khabib và Conor McGregor sẽ tiếp tục là kèo đấu bom tấn nếu ngôi sao người Ireland có thể trở lại đầu năm 2020.

Khabib giàu to sau khi vô địch hạng nhẹ UFC

Chiến thắng trước Dustin Poirier trong trận thống nhất đai vô địch hạng nhẹ UFC mang về cho Khabib Nurmagomedov 6 triệu USD.

Khabib khóa chặt hạ gục Conor McGregor Trận siêu kinh điển tranh đai hạng nhẹ giữa McGregor và Khabib diễn ra hồi tháng 10/2018, võ sĩ người Nga đã vượt qua đối thủ, qua đó có chiến thắng thứ 27 trong sự nghiệp.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm